De Bruyne đặt mục tiêu trở lại vào năm mới

Admin
Tiền vệ Kevin De Bruyne tự tin đang ở rất gần thời điểm hoàn tất quá trình điều trị và hồi phục chấn thương gân kheo, vốn gặp phải và phẫu thuật kể từ trận khai màn mùa giải hồi tháng 8.

 Kevin De Bruyne khá tươi tắn tham dự Abu Dhabi Formula One Grand Prix.


Phát biểu với SkySports tại Abu Dhabi Formula One Grand Prix, De Buyne cho biết quá trình hồi phục của anh đang diễn ra tốt đẹp. Ngôi sao 32 tuổi người Bỉ thậm chí tự tin đặt mục tiêu trở lại sau lễ mừng năm mới: “Mọi chuyện đang diễn ra tốt, quá trình hồi phục đang tiến triển tốt. Tôi vẫn còn một chút việc phải làm nhưng sẽ sớm đến đó. Nếu mọi việc suôn sẻ, tôi hy vọng điều gì đó gần gũi hơn sau năm mới”.

Man.City đã khởi đầu mùa giải tốt bất chấp thiếu vắng cầu thủ chơi bóng nhiều cảm hứng nhất đội. Tiền đạo Julian Alvarez trở thành người đá chính thường xuyên khi De Bruyne vắng mặt. Mặc dù cầu thủ trẻ người Argentina đã thể hiện tốt, nhưng việc lấp đầy vị trí của De Bruyne rõ ràng không phải là điều dễ dàng. Việc thiếu ngôi sao người Bỉ được thấy rõ hơn khi Man.City hòa 1-1 với Liverpool hôm thứ Bảy, một trận đấu mà nhà vô địch gặp nhiều khó khăn để xuyên thủng hệ thống thi đấu của đối thủ.

De Bruyne đã góp dấu giầy trong tổng số 41 bàn thắng ở mùa giải trước, điều này càng làm nổi bật tầm quan trọng của anh đối với HLV Pep Guardiola. Vì vậy, ngày trở lại của De Bruyne đang đến gần sẽ là cú hích đáng hoan nghênh cho nhà vô địch châu Âu trong nửa sau mùa giải. Nhưng trước mắt, De Bruyne chỉ có thể theo chân ủng hộ các đồng đội đến Saudi Arabia chơi kỳ giải FIFA Club World Cup đầu tiên trong lịch sử, từ 19 đến 22-12, nếu họ vào chung kết, cũng như 5 trận Premier League cuối năm. Trận đấu đầu tiên của Man.City trong năm mới 2024 là chuyến làm khách khó khăn trên sân Newcastle tại Premier League vào ngày 13-1.

Việc không thể đánh bại Liverpool mới đây khiến Man.City chứng kiến Arsenal vượt qua để chiếm ngôi đầu Premier League, với một điểm nhiều hơn. Sự chú ý bây giờ của thầy trò HLV Guardiola chuyển sang Champions League, khi chào đón RB Leipzig tại Etihad vào thứ Ba. Một trận hòa sẽ là đủ để nhà vô địch châu Âu giành quyền đứng đầu bảng G.

Man.City cũng hy vọng vào một số tin tức tích cực về chấn thương. Jack Grealish đã trở lại vắng mặt trong trận đấu với Liverpool vì bệnh, trong khi tiền vệ tân binh Matheus Nunes đang bình phục chấn thương gặp phải trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Tác giả: LINH SƠN

Nguồn tin: thethao.sggp.org.vn