Để lại thư tuyệt mệnh, nam thanh niên treo cổ trong nhà nghỉ

Admin
Gõ cửa phòng khách thuê từ trước để dọn dẹp nhưng không thấy trả lời, nhân viên nhà nghỉ gọi người đến mở cửa thì phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Nguồn tin trên báo An ninh thủ đô, chiều 11/2, anh Cao Hồng Q. (22 tuổi), trú xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu (Nghệ An) vào thuê phòng ở tầng 2 của nhà nghỉ A.P. Đến chiều 12/2, nhân viên lên để dọn dẹp phòng, gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời nên đã gọi người đến mở cửa.

Tại đây, nhân viên phát hiện anh Q. đã chết trong tư thế treo cổ liền báo cho cơ quan chức năng.

Công an thị trấn đã phối hợp với Công an huyện Diễn Châu có mặt bảo vệ hiện trường, đưa thi thể xuống đất, điều tra nguyên nhân.

 Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc.

Báo Tổ Quốc đưa tin, tại hiện trường, công an tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh nói mình bị ung thư, không còn sống được lâu nữa. Trong khi gia đình đã tốn nhiều tiền để chữa trị nhưng không có kết quả.

Người đàn ông này viết thư xin lỗi gia đình, người thân để anh ấy ra đi thanh thản. Bức thư cũng gửi lời xin lỗi đến chủ nhà nghỉ vì đã làm phiền.

Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất khó khăn. Phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên công an đã bàn giao thi thể về cho gia đình tổ chức lo hậu sự sau khi khám nghiệm hiện trường.