Đến spa làm đẹp, vợ bắt gặp chồng ngoại tình với bác sĩ thẩm mỹ

Admin
Ở tuổi ngoài 40, thân hình bắt đầu sồ sề, tôi quyết định tìm đến các biện pháp can thiệp thẩm mỹ để giữ trái tim người chồng giàu có. Nhưng không ngờ đến đó, tôi lại phát hiện anh ta ngoại tình với nữ bác sĩ.

Vợ chồng tôi lấy nhau 20 năm. Trải qua những khó khăn, vất vả, chúng tôi đã có một cơ ngơi hoành tráng.

Thời trẻ tôi được liệt vào danh sách hoa khôi của khu phố. Với làn da mịn màng, khỏe khắn, dáng người dong dỏng, tính cách hiền lành, tôi được nhiều chàng trai nhà giàu ngỏ ý bàn chuyện trăm năm.

Tuy nhiên, cuối cùng tôi lại chọn người đàn ông nghèo làm chồng bởi anh có tính cách chân thành, thật thà. Quan trọng, tôi tin anh sẽ chung thủy, yêu thương mình suốt đời.

 Ảnh: ceforprofit.com


Đám cưới đạm bạc nhưng chúng tôi vô cùng mãn nguyện. Đêm tân hôn, trong nhà cấp bốn chật chội, anh ôm tôi vào lòng, thủ thỉ hứa sẽ làm lụng, lo cho vợ cuộc sống đáng mơ ước.

Kể từ đó, anh lao vào làm việc bất kể ngày đêm, còn tôi nghỉ việc, ở nhà chuyên tâm chăm sóc con cái, gia đình.

Nhờ thức thời, anh đầu tư vào đất đai, mua chung cư cao cấp cho người nước ngoài thuê. Cuộc sống của chúng tôi dần khấm khá.

Tiền bạc dư dả, chồng tôi ăn uống tẩm bổ, nhìn trẻ trung, phong độ hơn tuổi. Từ một anh chàng công nhân nghèo, cục mịch, nay chồng tôi sành điệu, mặc toàn hàng hiệu lên người, tiêu tiền không tiếc tay, lúc nào cũng thơm nức mùi nước hoa.

Về phần mình, sau hai lần sinh nở, chỉ ở nhà lo cơm nước, nội trợ, tuổi tác ngày một lớn nên nhan sắc tôi đã phôi phai. Nhiều lần gần gũi vợ, chồng tôi nửa đùa nửa thật, chê thân hình vợ sồ sề.

Thế rồi chồng tôi bắt đầu lảng tránh vợ, đời sống tình cảm của chúng tôi có phần nhạt nhẽo. Nghe bạn bè khuyên, tôi tìm đến một trung tâm thẩm mỹ tư nhân có tiếng tăm để níu kéo tuổi xuân và giữ trái tim người chồng đại gia của mình.

Tôi được trực tiếp vị bác sĩ đồng thời là giám đốc tiếp đón. Người phụ nữ này khá trẻ, nhan sắc rực rỡ. Cô ta tư vấn cho tôi làm dịch vụ hút mỡ bụng, nâng mũi, tắm trắng và nhấn mí.

Số tiền bỏ ra cho các dịch vụ đó không hề nhỏ nhưng với điều kiện gia đình mình, tôi không phải suy nghĩ nhiều mà quyết định làm.

Vì muốn tạo sự bất ngờ cho chồng nên tôi đợi anh đi công tác dài ngày mới phẫu thuật. Theo kế hoạch, đúng ngày chồng lên đường sang Đức, tôi đi thẳng đến bệnh viện.

Trong lúc ngồi ngoài phòng chờ, tôi lấy điện thoại nhắn tin, hỏi han xem chồng thế nào? Anh cho biết mình chuẩn bị lên máy bay. Chồng còn gửi cho tôi một tin nhắn với lời lẽ đầy ấm áp: "Anh nhớ mẹ con em".

Tôi khá bất ngờ, vì từ trước đến nay anh ít khi bày tỏ tình cảm như vậy với vợ con nhưng sau đó tôi cũng chẳng để tâm, chúc chồng lên đường thượng lộ bình an, dặn dò anh giữ gìn sức khỏe rồi tắt máy.

Lúc này, tôi cũng bị thu hút bởi câu chuyện của hai nữ y tá ngồi bên cạnh. Họ không ngớt lời khen ngợi giám đốc bệnh viện tốt số, kiếm được anh chồng giàu có.

Theo họ, trước đây cô ta làm bác sĩ trong bệnh viện lớn. Từ khi sinh được cậu con trai nối dõi cho chồng đại gia, người phụ nữ đó càng được chồng cưng chiều. Anh đầu tư xây dựng một trung tâm chuyên về thẩm mỹ và cho vợ về làm quản lý...

Đúng lúc đó, tôi bất chợt thấy bóng dáng người đàn ông giống chồng mình, tay cầm bó hoa hồng đỏ đứng ở cuối hành lang. Sợ mình hoa mắt, nhìn nhầm nên tôi bám theo. Người này đi thẳng vào phòng giám đốc.

Tôi băn khoăn, không biết làm gì để giải tỏa mối nghi ngờ đang nhen nhóm trong lòng thì cánh cửa mở ra. Tôi chết lặng khi thấy rõ khuôn mặt người đi cùng nữ giám đốc bệnh viện. Anh ta không ai khác chính là người chồng tôi đã hi sinh cả tuổi thanh xuân để yêu thương và cùng vun đắp gia đình.

Từ góc khuất, tôi lấy điện thoại gọi vào số máy chồng kiểm tra lần nữa cho chắc chắn. Chồng tôi bắt máy, nói dối máy bay bị trễ giờ, 30 phút nữa sẽ khởi hành. Vừa tắt máy, anh ta vội ôm eo nữ bác sĩ thẩm mỹ thể hiện tình cảm.

Phát hiện chồng lừa dối mình, lòng tôi trào lên niềm căm phẫn tột cùng. Bấy lâu nay, chồng lạnh nhạt chuyện gối chăn với tôi, ít khi quan tâm, hỏi han vợ như trước là do thay lòng đổi dạ, ngoại tình với phụ nữ khác.

Đã vậy hai người còn có con riêng với nhau. Anh thường xuyên lấy cớ đi công tác dài ngày thực chất là đến sống cùng mẹ con cô ta.

Tôi mất hết bình tĩnh, lao đến trước mặt họ, lớn tiếng mắng mỏ, trách cứ người phụ nữ đó đi giật chồng, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Chồng tôi tỏ ra không sợ hãi mà quay sang cho vợ một cái tát trời giáng.

Người chồng bội bạc đó vội kéo tôi vào phòng làm việc của nhân tình. Tại đó, anh ta trắng trợn thừa nhận, đã hết tình cảm với tôi từ lâu và tiết lộ đang nhờ luật sư làm thủ tục ly hôn.

Mọi tài sản từ nhà cửa, xe cộ, tài khoản ngân hàng tất nhiên đều đứng tên chồng. Tôi muốn được chia cho ít tiền nuôi con thì phải giữ im lặng, nếu không ba mẹ con tôi sẽ phải ra đi tay trắng.

Nghe đến đó, tôi gần như gã quỵ. Anh em, bạn bè biết chuyện, nói tôi gửi đơn kiện vì anh ta vi phạm Luật hôn nhân gia đình. Thế nhưng tôi không muốn các con chứng kiến cảnh mẹ đưa bố ra tòa.

Lúc này, tôi thực sự rối bời. Xin các độc giả hãy cho tôi lời khuyên.