Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê kém sắc trong phim mới

Admin
Netizen bình luận tạo hình hiện đại của Nhiệt Ba mỹ lệ bao nhiêu thì tạo hình cổ trang lần này thảm hoạ bấy nhiêu.

Sau khi drama "Trường Ca Hành" lên sóng thì tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba đã leo ngay lên hotsearch Weibo vì quá… xấu.

 Tạo hình của Nhiệt Ba phô hết mọi khuyết điểm trên khuôn mặt

 

Không ít người đã bày tỏ sự thất vọng trước tạo hình và nhan sắc của mỹ nhân Tân CươngTrong khi đó, ở những góc quay cận mặt, Địch Lệ Nhiệt Ba để lộ làn da kém săn chắc. Gương mặt lai Tây, có phần nam tính của cô bị cho là không phù hợp với tạo hình cổ trang. So với tạo hình lung linh được nhà sản xuất công bố trước đó, hình ảnh trên sóng truyền hình của người đẹp sinh năm 1992 gây thất vọng lớn.

 

 Tạo hình xinh đẹp được nhá hàng trước đó

Trước đó không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba vừa nhận được vô vàn lời khen sau khi xuất hiện trên poster phim Trường Ca Hành. Thế nhưng, khi phim lên sóng hình ảnh của cô lại khiến khán giả choáng váng vì tạo hình có phần khó hiểu. Ngoài ra, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai Lý Trường Ca cũng vấp phải những tranh cãi từ người xem.

 Tạo hình xinh đẹp của Triệu Lộ Tư

Nhiều người còn cho rằng màn thể hiện của cô còn có phần thua thiệt so với nữ phụ Triệu Lộ Tư trong vai Lý Nhạc Yên. Cô bị chê biểu cảm khoa trương, có phần hơi đơ cứng trong phân đoạn giới thiệu. Điều này khiến khán giả lo ngại về màn thể hiện của nữ diễn viên, có thể khiến tác phẩm trở thành bom xịt.

Tác giả: Vân Anh Hoàng

Ảnh: Nguồn Internet

Nguồn tin: saostar.vn