Đội tuyển Bỉ mất trụ cột ở trận gặp Phần Lan

Admin
Đội tuyển Bỉ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Thorgan Hazard trong cuộc đối đầu với Phần Lan ở lượt trận cuối vòng bảng EURO 2020 rạng sáng 22/6.

 Thorgan Hazard vắng mặt trong cuộc đối đầu giữa tuyển Bỉ và Phần Lan

Trên trang chủ, đội tuyển Bỉ thông báo tiền vệ Thorgan Hazard sẽ không cùng các đồng đội đến St.Petersburg để tham dự trận đấu với Phần Lan trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng B EURO 2020.

Thorgan Hazard là người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Bỉ trước Đan Mạch ngày 19/6 vừa qua. Theo Athletic, Thorgan chính chấn thương đầu gối ở trận đấu nay. Anh bị thay ra ở phút 90+4 để nhường chỗ cho Thomas Vermaelen. Cầu thủ 28 tuổi cũng vắng mặt trong buổi tập gần nhất của tuyển Bỉ.

Thorgan Hazard là em trai của ngôi sao Real Madrid Eden Hazard. Giống như người anh của mình, tiền vệ khoác áo Borussia Dortmund có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ công và tiền đạo cánh.

Thorgan khoác áo đội tuyển quốc gia từ năm 2013, đã có 37 lần ra sân, ghi 7 bàn thắng và 6 kiến tạo cho tuyển Bỉ trên mọi đấu trường.

Dù không có sự phục vụ của Thorgan, HLV Roberto Martine xác nhận Bỉ sẽ tung ra sân đội hình mạnh trong trận đấu gặp Phần Lan với Eden Hazard, Kevin De Bruyne và Axel Witsel sẽ góp mặt trong đội hình chính.

"Eden Hazard, Kevin De Bruyne và Axel Witsel sẽ chơi ngay từ đầu trước Phần Lan. Chúng tôi cần xem họ phù hợp thế nào và có thể chơi trong bao lâu. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi đẩy giới hạn thể lực lên mức tối đa", chiến lược gia 48 tuổi cho biết.

Với chiến thắng ở hai lượt trận đấu trước tuyển Nga và Đan Mạch, Bỉ là một trong ba đội bóng sớm nhất giành vé dự vòng knock-out EURO 2002, cùng với Italy và Hà Lan.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền phong