Đưa đồng nghiệp nữ xinh đẹp về nhà, vợ chẳng thể ngờ có ngày mình nhận cái kết đắng cay này

Admin
Tôi cho rằng việc chồng chị qua mặt chị một cách dễ dàng để cặp bồ với cô gái xinh đẹp quyến rũ là đồng nghiệp với chị có phần khuyết điểm của chị đấy!

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ chết lặng khi nhân tình của chồng lộ diện, tôi cho rằng việc chồng chị qua mặt chị một cách dễ dàng để cặp bồ với cô gái xinh đẹp quyến rũ là đồng nghiệp với chị có phần khuyết điểm của chị đấy!

Nếu ngay từ đầu chị tỉnh táo, cảnh giác lúc phát hiện chồng có biểu hiện không bình thường khi lần đầu gặp cô gái nọ và việc chồng vắng nhà sau giờ làm việc với những lý do không rõ ràng thì chắc chắn sẽ không có cái kết tệ như thế này.

Một điều nữa để chồng tự tin gặp bồ vì chị quá yêu chồng, tin chồng, đáp ứng mọi nhu cầu chi dùng của chồng mà không cần kiểm tra, thế thì tội gì chồng chị không tìm nguồn vui khác ngoài vợ?

Nhưng thôi bây giờ có trách chị thì chuyện cũng đã rồi, chi bằng cứ giữ bình tĩnh, để đầu óc sáng suốt mà tìm cách giải quyết việc riêng tư của vợ chồng chị. Nếu chị còn yêu chồng, còn muốn tiếp tục cuộc hôn nhân cùng chồng thì chị hãy tìm thời cơ thuận lợi phân tích, thuyết phục chồng để anh ấy nghe ra mà thay đổi, mà trở về vị trí làm chồng, làm trụ cột trong gia đình.

Còn nếu chị cảm thấy không thể cùng chồng gắn bó thêm nữa thì tốt nhất chị nên đưa ra quan điểm của mình, sớm giải quyết dứt khoát để mỗi người còn có thời gian tự lo cho cuộc sống hiện tại và tương lai của mình. Thông cảm và chia sẻ cùng chị, chúc chị an yên và may mắn.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong