Đường dây môi giới 'sugar baby' bán dâm theo tháng ở Hà Nội

Admin
Hà Trọng Thắng lập group mang tên \"Sugar Baby\", đăng bài tuyển kết nối sugar daddy với sugar baby để môi giới mua bán dâm trả tiền theo tháng hoặc theo ngày.

Sáng 19/10, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa làm rõ vụ án môi giới mại dâm qua hình thức trá hình "sugar baby - sugar daddy".

Theo điều tra, Hà Trọng Thắng (SN 1993, quê Quảng Nam, tạm trú tại Hà Nội) không có công ăn việc làm ổn định. Khoảng đầu tháng 6/2021, Thắng tìm hiểu trên mạng xã hội biết một số khách nam muốn mua dâm theo hình thức "gặp gỡ yêu thương có thời gian cụ thể", tức là mua bán dâm trả tiền theo tháng hoặc theo ngày với giá cụ thể.

Thấy vậy, Thắng nảy sinh ý định kết nối gái bán dâm và khách mua dâm để kiếm tiền công môi giới.

 "Tú ông" Hà Trọng Thắng. (Ảnh: Công an cung cấp)

Sau đó, Thắng lập group mang tên "Sugar Baby" và đăng bài với nội dung tuyển kết nối sugar daddy (khách mua dâm) với sugar baby (gái bán dâm) với cam kết "uy tín, kín đáo, thành công".

Thắng môi giới bằng phương thức lấy thông tin sugar baby bao gồm thông tin tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, hình ảnh ngoại hình, sau đó sẽ đưa cho "daddy" có nhu cầu mua dâm xem và lựa chọn. Khi khách chọn được một "baby" thì Thắng sẽ là người gián tiếp kết nối, hỏi "baby" về mức chu cấp hàng tháng, số lần gặp mặt trong một tháng để thực hiện quan hệ tình dục.

Khi có thông tin, Thắng sẽ chia sẻ lại với "daddy" về các điều kiện của "baby", nếu "daddy" đồng ý thì Thắng sẽ để 2 người kết bạn Zalo với nhau và hẹn gặp mặt. Khi gặp mặt lần đầu nếu xảy ra quan hệ tình dục thì "daddy" phải trả trước cho "baby" tiền chu cấp của một tháng.

Thắng thoả thuận với "baby", sau khi môi giới thành công, sẽ phải cắt phế cho Thắng số tiền vài triệu đồng.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Tác giả: MINH TUỆ

Nguồn tin: Báo VTC