Dybala ghi bàn ở phút 89, Juventus thoát thua trước Inter Milan

Admin
Dybala ghi bàn ở phút 89, Juventus thoát thua trước Inter Milan ở chuyến làm khách tại vòng Serie A 2021/2022 diễn ra sáng nay 25/10.

Juventus hành quân đến sân của Inter Milan với phong độ ấn tượng và vừa trở về với chiến thắng từ sân chơi Champions League. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Max Allegri đã gặp vô vàn khó khăn trước Inter Milan. Thậm chí, ngay ở phút 17 của trận đấu, Juventus đã bị chọc các nhà đương kim vô địch thủng lưới với pha làm bàn của Edin Dzeko.

 Dzeko là người ghi bàn mở tỉ số cho Inter Milan (Ảnh: Reuters).

Bàn thắng của Edin Dzeko là chất xúc tác giúp trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn. Juventus sau khi bị chọc thủng lưới đã dâng cao đội hình để dồn ép Inter Milan, nhưng đội khách lại không tạo được quá nhiều những cơ hội ghi bàn ngon ăn.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, HLV Max Allegri tung Dybala và Federico Chiesa vào sân. Sự góp mặt của 2 cầu thủ tấn công này giúp thế trận tấn công của “Bà đầm già” thành Turin sáng nước hơn.

 Juventus nhọc nhằn giành được 1 điểm trước Inter Milan (Ảnh: Reuters).

Phút 87, Juventus được hưởng quả phạt 11m khi Alex Sandro bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Phút 89, Dybala được gia trọng trách đá phạt đền và cầu thủ người Argetina đã thực hiện thành công để gỡ hòa 1-1 cho Juventus.

Tỉ số 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Với kết quả này, Inter Milan đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 18 điểm, kém Napoli đội dẫn đầu 7 điểm. Trong khi đó, Juventus đứng thứ 6 với 15 điểm./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV