Gã cha dượng đồi bại nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ

Admin
Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ nghi phạm là tài xế xe cấp cứu để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo đó, nghi phạm là Nguyễn Văn Phúc (SN 1979, ngụ xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho, Tiền Giang), tài xế xe cấp cứu dịch vụ ở Bệnh viện đa khoa Trung tâm Tiền Giang.

 Gã cha dượng đồi bại Nguyễn Văn Phúc

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, năm 2014, Phúc và chị T.T.K.S (SN 1979, chồng đã mất) ở chung với nhau và đến năm 2018 có đăng ký kết hôn.

Chị S. có hai con gái với người chồng đã mất và có thêm một bé gái là con chung với Phúc. Hàng ngày, chị S. đi làm, còn 3 con gái ở nhà.

Lợi dụng việc này, Phúc đã nhiều lần hiếp dâm cháu N.L.N.H (SN 2008, là con riêng của chị S.)

Đến tháng 3/2021, bé H nói cho ông nội biết là bị cha dượng hiếp dâm và ông nội bé H. đã đến Công an tố giác hành vi của Phúc.

Theo lời kể của bé H., mỗi tuần Phúc và bé H. quan hệ từ 2 đến 3 lần tại phòng ngủ hoặc khách sạn. Sau mỗi lần quan hệ xong Phúc đưa thuốc tránh thai cho bé H. uống. Không những vậy, Phúc còn nhiều lần đe dọa sẽ giết bé H. và mẹ nên bé không dám nói với ai.

Nhận được thông tin, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra và mời Phúc làm việc. Tại đây Phúc đã khai nhận hành vi đồi bại của mình với bé H.

Hiện Công an TP Mỹ Tho đã bàn giao Phúc cho Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Tác giả: Gia Anh 

Nguồn tin: Báo Công lý