Galaxy A24 giá rẻ nhận ưu ái đặc biệt từ Samsung

Admin
Galaxy A24 ra mắt mới đây được coi là một trong những thiết bị dòng Galaxy A rẻ nhất, nhưng nó thậm chí còn hấp dẫn hơn nữa nhờ vũ khí đặc biệt từ Samsung.

Theo thông tin mới nhất, Samsung đã thêm Galaxy A24 vào danh sách những smartphone sẽ được cập nhật 4 năm. Trước đây, Galaxy A33 là thiết bị Samsung A series rẻ nhất nhận được cam kết cập nhật hàng đầu trong ngành của Samsung.

 Galaxy A24 có thể được hỗ trợ cập nhật lên đến Android 14.

Galaxy A24 là mẫu smartphone chạy trên One UI 5.1 dựa trên Android 13, điều này đảm bảo rằng điện thoại sẽ nhận được các bản cập nhật cho đến Android 17. Ngoài ra, điện thoại sẽ nhận được các bản cập nhật bảo mật trong 5 năm - một hứa hẹn cập nhật lớn cho một chiếc điện thoại chi phí dưới 6,7 triệu đồng.

Hiện tại, Galaxy A24 đã có mặt tại Việt Nam và một số khu vực châu Phi. Điện thoại đi kèm với màn hình AMOLED 6,5 inch độ phân giải Full HD+ với tốc độ làm mới 90Hz. Nó trang bị chip MediaTek Helio G99 và pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W. Galaxy A24 có RAM 6/8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và hỗ trợ 2 SIM. Nó cũng có một khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 1 TB.

Hệ thống camera sau của Galaxy A24 nổi bật với ba camera, bao gồm một ống kính góc rộng 50 MP, một ống kính góc siêu rộng 5 MP và một ống kính macro 2 MP. Mặt khác, camera trước có độ phân giải 13 MP. Điện thoại cung cấp hai tùy chọn màu sắc là Lime Green và Vampire Black.

 Galaxy A24 trở thành smartphone rẻ nhất của Samsung được cam kết hỗ trợ cập nhật 4 năm.

Tóm lại, Galaxy A24 là một chiếc điện thoại giá tầm trung nhận được lời hứa cập nhật lên đến Android 17 và 5 năm cập nhật bảo mật. Sản phẩm có thông số kỹ thuật khá với chip MediaTek Helio G99 và pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Tác giả: Như Quỳnh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn