Giả cảnh sát cơ động kiểm tra giấy tờ người đi đường lúc rạng sáng

Lợi Trần
Phát cùng đồng bọn mang trang phục giả danh cảnh sát cơ động, tiến hành dừng xe người đi đường vào các thời điểm nửa đêm về sáng để kiểm tra giấy tờ. Khi bị tra hỏi, 2 đối tượng trên bỏ xe chạy trốn.
Ngày 9/11, Công an phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này hiện đang hoàn tất hồ sơ chuyển vụ việc lên Công an TP.Biên Hòa để điều tra vụ việc một đối tượng giả danh cảnh sát cơ động.
 
Đối tượng Huỳnh Tấn Phát tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, vào 3h ngày 9/11, đội săn bắt cướp Biên Hòa nhận được tin báo từ người dân có 2 kẻ giả danh cảnh sát cơ động đang kiểm tra giấy tờ người đi đường từ ngã tư Amata đến vòng xoay Tân Hiệp (TP. Biên Hòa).

Ngay sau đó, đội săn bắt cướp Biên Hòa đến gần vòng xoay thì phát hiện 2 đối tượng đang kiểm tra giấy tờ người đi đường như phản ánh của người dân. Các thành viên của đội nhanh chóng tiếp cận và dò hỏi thì 2 đối tượng trên bỏ chạy, để cả xe máy lại.

Sau 1 tiếng lùng bắt thì đội săn bắt cướp tóm được đối tượng Huỳnh Tấn Phát (sinh năm 1993, ngụ tỉnh An Giang, một trong 2 kẻ giả danh) đang trốn trong 1 nhà dân.

Các thành viên của đội đã bàn giao đối tượng trên cho Công an phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa để xác minh điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Vĩnh Thủy

Nguồn tin: