Giải độc gan bằng thảo dược được nhiều người ưa chuộng

Admin
Khảo sát trên 650 người cho thấy, 89% đánh giá cao sản phẩm giải độc gan chiết suất từ cà gai leo và mật nhân.

Kết quả được Tạp chí Tiêu & Dùng công bố vào cuối tháng 3/2018. Tạp chí có hơn 12 năm kinh nghiệm thực hiện các chương trình khảo sát thực tế, đánh giá mức độ hài lòng của người dùng đối với sản phẩm thương hiệu Việt.

 Đại diện Tạp chí Tiêu & Dùng công bố kết quả cuộc khảo sát.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giải độc gan Tuệ Linh chiết suất từ cà gai leo - mật nhân đã phổ biến trên thị trường nhiều năm nay. Vì vậy, sản phẩm được chọn làm đối tượng thực hiện cuộc khảo sát lần này.

Bà Nguyễn Ngọc Diệp - Phó tổng biên tập Tạp chí Tiêu & Dùng cho biết, các tiêu chí đánh giá gồm: cảm nhận về hiệu quả tác dụng; mức độ phù hợp giữa giá cả và chất lượng; mẫu mã sản phẩm và uy tín thương hiệu.

Khảo sát được thực hiện trong vòng một năm, trên 1.000 người tại các bệnh viện, nhà thuốc, điểm công cộng... Trong đó có 650 từng sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh.

Kết quả cho thấy, 89% người dùng hài lòng về tác dụng hỗ trợ điều trị viêm gan virus, xơ gan, men gan cao của sản phẩm. 70,7% cảm thấy ăn ngon, ngủ tốt, cải thiện sức khỏe sau liệu trình sử dụng.

 Đại diện nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh nhận kết quả khảo sát từ Tạp chí Tiêu & Dùng.

Phát biểu tại lễ công bố, bà Nguyễn Ngọc Diệp cho biết: "Những sản phẩm được tiến hành nghiên cứu nghiêm ngặt chứng minh công dụng rõ ràng, khi đến tay người tiêu dùng đều nhận được sự đánh giá cao về hiệu quả".

Giải độc gan Tuệ Linh là sản phẩm hỗ trợ điều trị dành cho người viêm gan virus và xơ gan. Sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, cho thấy tác dụng giảm nồng độ virus viêm gan trong máu. Ngoài ra, nhiều năm liền nhận được các giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn.