Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng có số phiếu tín nhiệm cao ít nhất

Admin
Chiều 5/12, Kỳ họp thứ 8 HĐND thành phố Hải Phòng khóa 15 lấy phiếu tín nhiệm đối với những người giữ chức vụ do HĐND thành phố bầu.

Tại kỳ họp này, Hội đồng Nhân dân thành phố Hải Phòng tiến hành lấy phiếu tín nhiệm theo 3 mức: tín nhiệm cao, tín nhiệm và tín nhiệm thấp đối với 28 người giữ chức vụ do HĐND thành phố khóa 15 bầu.

 Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm. Ảnh: haiphong.gov.vn.

Kết quả, ông Lê Văn Thành, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và ông Nguyễn Văn Điệp, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự thành phố có số phiếu tín nhiệm cao cao nhất, với 62 phiếu, chiếm 92,5%. Bà Nguyễn Thị Thương Huyền, Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng có số phiếu tín nhiệm cao thấp nhất, với 30 phiếu, chiếm tỉ lệ 44,78%; Người có số phiếu tín nhiệm thấp cao nhất là ông Đặng Bá Cường, Trưởng Ban Pháp chế, Hội đồng Nhân dân thành phố Hải Phòng với 22 phiếu (chiếm 32,8%).

Ông Lê Văn Thành, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng khẳng định, lấy phiếu tín nhiệm đối với những người giữ chức vụ do HĐND thành phố bầu là nội dung giám sát quan trọng của Kỳ họp thứ 8, HĐND thành phố Hải Phòng khóa 15; thể hiện sự ghi nhận, đánh giá của Hội đồng với quá trình thực hiện nhiệm vụ từ đầu nhiệm kỳ đến nay của những người được lấy phiếu tín nhiệm./.