Google có hành động đặc biệt để vinh danh MU sau chức vô địch

Admin
MU đã đánh bại Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup để giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Ten Hag. \'Gã khổng lồ\' công nghệ Google đã có động thái đặc biệt để chúc mừng đội bóng thành Manchester.

[presscloud]http://media.cantho24h.com.vn/video/2023/02/27/mute_video_remove_audio_track_2949.mp4[/presscloud]

Pha lập công bằng đầu của Casemiro và bàn phản lưới nhà của Sven Botman đã giúp MU giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup. Chiến thắng này giúp 'Quỷ Đỏ' có danh hiệu đầu tiên dưới thời Ten Hag và cũng là chiếc cúp đầu tiên kể từ chức vô địch Europa League năm 2017.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag và các học trò đã có màn ăn mừng cuồng nhiệt trên sân vận động. Ngay cả Google cũng đã đã có động thái đặc biệt để chúc mừng đội bóng thành Manchester.

Cụ thể, khi gõ tìm kiếm từ khóa "Man Utd", trên trang trả kết quả sẽ xuất hiện pháo hoa bắn tưng bừng. Đây là cách mà Google thường dùng trong các sự kiện quan trọng. Dễ hiểu khi MU là đội bóng được yêu mến trên toàn cầu. Những thông tin về trận đấu giữa MU và Newcastle cũng lọt top tìm kiếm trên Google.

Ở Việt Nam, trận đấu MU - Newcastle là thông tin được quan tâm nhiều nhất 24 giờ qua trên Google, với nửa triệu lượt tìm kiếm. Ở nước Anh, có khoảng 1 triệu lượt tìm kiếm về trận đấu của MU nhưng từ khóa xuất hiện nhiều nhất lại về kết quả trận boxing Jake Paul vs Tommy Fury với 5 triệu lượt tìm kiếm.

Trên lý thuyết, MU vẫn còn cơ hội ở FA Cup, Europa League và cả Ngoại hạng Anh. Sau trận chung kết, HLV Erik ten Hag cho biết chỉ ban huấn luyện và các nhân viên được ăn mừng thâu đêm, suốt sáng. Các cầu thủ MU phải đi ngủ sớm để chuẩn bị cho trận đấu tại FA Cup gặp West Ham giữa tuần.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền phong