Hai học sinh là F1 của ca dương tính Covid-19, học sinh toàn TP Long Khánh nghỉ học

Admin
TP Long Khánh (Đồng Nai) đã truy vết được 13 trường hợp tiếp xúc gần (F1) với bà B.T.T. Trong đó, 2 trường hợp F1 là học sinh, cháu bà T.

 Trường Tiểu học Lê Văn Tám nơi có 1 học sinh thuộc diện F1. Sáng nay, ngành y tế đã phun xịt khử khuẩn hoá chất phòng chống Covid

Bác sĩ Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai, cho biết đã truy vết được 13 trường hợp tiếp xúc gần (F1) với bà B.T.T. Trong đó, 2 trường hợp F1 là học sinh, cháu bà T.

Cụ thể, 1 em là lớp 8/2 trường THCS Lê Quý Đôn, em còn lại là học sinh lớp 5/4 trường Tiểu học Lê Văn Tám đều thuộc TP Long Khánh.

Giám đốc Sở Y tế cho biết trong sáng 5-5, phía ngành y tế đã phun khử trùng toàn bộ trường Tiểu học Lê Văn Tám. Với các trường hợp học sinh, giáo viên của lớp F1 sẽ bị cách ly tại nhà. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục truy vết, rà soát, xác định các trường hợp liên quan trong trường.

 20 hộ dân xung quanh gần ngôi nhà có ca dương tính bị rào chắn, phong toả

Trong khi đó, ông Trần Công Nghị, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Long Khánh, cho biết học sinh cấp 1,2,3 toàn thành phố đã được cho nghỉ học từ ngày hôm nay 5-5 cho đến hết tuần.

Trong những ngày này, các trường học trên địa bàn sẽ được phun khử khuẩn phòng chống Covid-19.

 

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Báo Người Lao động