Hải Phòng giành được 1 điểm trong chuyến làm khách của Quảng Nam

Admin
Trong chuyến làm khách của đương kim vô địch Quảng Nam FC, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng chỉ giành được 1 điểm trước đối thủ.

Bàn thắng

Quảng Nam FC: Huy Hùng (43’)

Hải Phòng: Stevens (37’)

Sau thất bại 0-2 trước Quảng Nam trên sân nhà ở mùa giải năm nay, Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng quyết tâm đòi món nợ trước đối thủ tại vòng 15 V.League 2018. Trong khi đó, với lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng của Minh Tuấn và Claudecir ở những vòng đấu gần đây, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc cũng không giấu tham vọng đánh bại đối thủ của mình.

 Quảng Nam giành được 1 điểm trên sân nhà - Ảnh VPF


Trong trận đấu chiều qua, Hải Phòng thi đấu phòng ngự phản công lợi hại, sau một vài cơ hội được tạo ra bị bỏ lỡ đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng cũng có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 37 với pha lập công của tiền đạo Stevens.

Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng đất Cảng không kéo dài lâu bởi chỉ đúng 5 phút sau đó, tiền vệ Huy Hùng ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, cả Quảng Nam FC và Hải Phòng đều tạo ra được những cơ hội ghi bàn về phía khung thành của nhau. Tiếc rằng các chân sút trên hàng công của hai đội đã không tận dụng được những cơ hội của mình. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với việc chỉ giành được 1 điểm trước Quảng Nam FC, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng không thể trả nợ được món nợ cho đối thủ vay ở lượt đi. Trong khi đó, Quảng Nam FC cũng có lý do để vui mừng khi có cuộc lội ngược dòng thành công để giành được 1 điểm trước đối thủ ở vòng đấu này.

Đội hình thi đấu

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Tấn Sinh, Thiago, Văn Phong, Đình Thắng, Than Hưng, Thanh Trung, Quang Huy, Huy Hùng, Douglas.

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Hoài Dương, Hoàng Dương, Thành Long, Quốc Trung, Ngọc Tân, Schmidt, Đình Bảo, Fagan, Stevens.