Hải Phòng: Hỗn chiến tại mỏ cát, hai người phải nhập viện

Admin
Nhóm đối tượng lạ mặt tấn công lúc nửa đêm khiến hai bảo vệ mỏ cát Đông Kinh bị thương nặng phải nhập viện.

Theo thông tin từ Đồn Biên phòng Đoàn Xá, khoảng 4h ngày 20/2, đơn vị nhận được tin báo của ông Phạm Quang Dũng (SN 1980, trú 136/81 đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng), là Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Nam Phát (đang được thuê bảo vệ mỏ cát Đông Kinh) trình báo vụ việc hỗn chiến tại bãi khai thác cát khiến hai bảo vệ nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, tàu HP 4072 của Công ty CP Đầu tư thương mại và dịch vụ Đông Kinh đang khai thác cát tại khu vực mỏ Đông Kinh thuộc khu vực cửa sông Văn Úc thì bị khoảng 7 người đi trên 1 tàu vỏ sắt không rõ biển số (trong đó có bà Nguyễn Thị Yến, SN 1974, trú xã Đoàn Xá, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) cản trở việc khai thác cát.

 Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc

Lực lượng bảo vệ mỏ của Công ty TNHH Hoàng Nam Phát không cho nhóm người trên lên tàu, nên các đối tượng trên đã rời đi.

Sau đó, 1 thuyền nan chở khoảng 7 người (4 nam và 3 nữ), trong đó có bà Yến và Phạm Văn Định (SN 1977, trú xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy) lên tàu HP 4072 và hai bên có xảy ra cãi vã, xô xát.

Một số đối tượng trong đó có bà Yến đã kéo anh Bùi Văn Minh (SN 1970, trú phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng) là bảo vệ mỏ Đông Kinh lên thuyền nan, chở đi đâu không rõ.

Lực lượng bảo vệ của Công ty TNHH Hoàng Nam Phát thấy nhóm của Yến có đánh, gây thương tích cho anh Bùi Văn Minh.

Sau khi nhận được tin trình báo, Đồn Biên phòng Đoàn Xá đã cử một tổ công tác phối hợp với tổ công tác của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố, Đồn Biên phòng Vinh Quang đến hiện trường, tiến hành làm việc với các bên liên quan.

Bước đầu xác minh có 2 người bị đa chấn thương là: Anh Bùi Văn Minh hiện đang điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng, anh Phạm Văn Định (SN 1977, trú xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) đang điều trị ở Bệnh viện Đa khoa Tú Sơn, huyện Kiến Thụy.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thiên Di

 Nguồn tin: kienthuc.net.vn