Hải Phòng: Một ngày xảy ra 2 vụ nhảy cầu Khuể tự tử

Admin
Theo đại diện thị trấn Tiên Lãng (TP. Hải Phòng), trong ngày 3/5 tại khu vực cầu Khuể thuộc địa bàn xảy ra 2 vụ nhảy cầu tự tử. May mắn các nạn nhân ở 2 vụ việc nói trên đều được mọi người cùng lực lượng chức năng ngăn cản kịp thời và cứu sống.

Cụ thể, vào khoảng hơn 11h trưa ngày 3/5, một người phụ nữ SN 1993, trú tại huyện An Lão (cùng TP. Hải Phòng) do có mâu thuẫn với chồng nên đã đi đến cầu Khuể có ý định nhảy xuống sông tự tử.

Khi phát hiện sự bất thường của người phụ nữ nói trên, người dân và lực lượng Công an thị trấn Tiên Lãng đã kịp thời ngăn cản.

 Anh L. và con gái được mọi người kịp thời phát hiện cứu vớt đưa lên bờ. Ảnh: Cắt từ clip

Đến khoảng 15h30 chiều cùng ngày, tại khu vực bến phà Khuể cũ (phía huyện Tiên Lãng), anh L. (SN 1989) bế theo con gái tên T (SN 2016), trú tại xã Toàn Thắng (cùng huyện Tiên Lãng) bất ngờ nhảy xuống sông Văn Úc tự tử.

Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân làm máy xúc ở bến cát gần đó đã hô hoán và phối hợp cùng một số người đánh cá trên sông kịp thời đưa 2 bố con anh L. lên bờ, hô hấp cấp cứu. Được biết, vợ chồng anh L. đã ly hôn cách đây vài năm và bản thân người bố bị trầm cảm.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn