Hải Phòng: Ủng hộ hơn 500 triệu đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

Admin
Chiều 20/2, Sở Ngoại vụ phối hợp Hội Liên lạc Việt kiều Hải Phòng tổ chức gặp mặt kiều bào và thân nhân mừng xuân Mậu Tuất 2018.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Thành - Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng vui mừng thông tin tới bà con kiều bào những thành tựu nổi bật về  kinh tế - xã hội của thành phố trong năm 2017. Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng cũng khẳng định những kết quả mà thành phố đã đạt được trong những năm vừa qua đều có sự đóng góp  của cộng đồng người Hải Phòng tại nước ngoài.

Đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả các hoạt động gắn kết kiều bào với trong nước; nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cộng đồng người Hải Phòng ở nước ngoài; tạo mọi điều kiện thuận lợi để bà con kiều bào được trở về thăm quê hương, sinh sống, đầu tư, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố và cả nước.

Cũng nhân dịp này, các tổ chức, cá nhân và bà con Việt kiều bào ủng hộ hơn 500 triệu đồng tặng người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố và đồng bào miền Trung bị lũ lụt.