Hai thanh niên chết dưới gầm cầu do sốc ma túy

Admin
Người dân địa phương đi hái măng thì phát hiện dưới gầm cầu hai thanh niên gục mặt xuống đất, đã tử vong nhiều ngày. Bên cạnh là ống kim tiêm, đoạn ống hút...

 Hiện trường cây cầu nơi hai thanh niên tử vong - Ảnh: B.S.

Ngày 22-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã có thông tin ban đầu về vụ việc hai thanh niên được phát hiện tử vong bất thường dưới chân cầu Tân Hội, phường Tân Vĩnh Hiệp.

Danh tính hai người này dược xác định là: Vi Văn S., 29 tuổi và Vọng Văn H., 33 tuổi, cùng quê Nghệ An, tạm trú tại thị xã Bến Cát, Bình Dương.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an bước đầu xác định nguyên nhân tử vong của hai người này là do sử dụng ma túy quá liều, sốc ma túy.

Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều đồ đạc bên cạnh thi thể, nghi là dụng cụ sử dụng ma túy gồm: hai ống kim tiêm, hai vỏ ống nước cất, vỏ chai nhựa, một đoạn ống hút, bật lửa, vỏ chụp đầu kim tiêm...

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 19-10, một số người dân đi hái măng phát hiện dưới gầm cầu có hai người đã chết trong tư thế hai chân quỳ, mặt úp xuống đất và đang bị phân hủy.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, công an đã xuống hiện trường để làm rõ vụ việc.

Tác giả: Bá Sơn

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ