HLV Trương Việt Hoàng thất vọng với các học trò ở Hải Phòng

Admin
Sau trận thua 2-3 trước SLNA trên sân nhà, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận thất vọng với tinh thần và lối chơi của các học trò ở Hải Phòng.

Ở vòng 17 V.League 2018, Hải Phòng có trận tiếp đón SLNA trên sân nhà. Đây được xem là cơ hội để thầy trò HLV Trương Việt Hoàng có thể cải thiện thứ hạng của mình trên BXH sau vòng đấu. Tuy nhiên, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng đã bị SLNA dội những gáo nước lạnh khi đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng vươn lên dẫn trước 3-0 sau 69 phút thi đấu với những pha lập công của Hồ Phúc Tịnh (18) 38', Olaha M.Onyedikachi (7) 58', Phan Văn Đức (20) 69'.

 Hải Phòng gục ngã trên sân nhà

Thi đấu nỗ lực trong những phút còn lại, Hải Phòng có được bàn thắng rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 2-3 với pha lập công của Stevens phút 81 và Thành Long ở phút 84. Phát biểu với báo chí trong nước sau trận thua của Hải Phòng trên sân nhà, HLV Trương Việt Hoàng đã bày tỏ sự thất vọng của mình trước màn trình diễn của các học trò. Cựu danh thủ của Thể Công cho biết: “Trận đấu hôm nay Hải Phòng thi đấu không tốt, mắc quá nhiều sai lầm cá nhân trong khi SLNA lại chơi tốt. Tôi không hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ, khi thua 1,2 rồi 3 bàn đúng ra đội phải lên về tinh thần thi đấu nhưng họ đã không làm được điều ấy. SLNA thắng xứng đáng và các hậu vệ Hải Phòng mắc quá nhiều sai sót”.

Trong trận đấu với Hải Phòng chiều qua, tiền vệ Phan Văn Đức của SLNA tiếp tục ghi điểm với HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài sân Lạch Tray với bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-0 cho SLNA. Với bàn thắng vào lưới của Hải Phòng, Văn Đức cho thấy sự trở lại ấn tượng sau khi bình phục chấn thương.

HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng cũng đánh giá rất cao màn trình diễn của Văn Đức trong trận đấu vừa qua: “Tôi đánh giá cao Văn Đức trong đội hình thi đấu của SLNA, Văn Đức đang đạt phong độ cao ở những vòng đấu gần đây”.

Để thua SLNA trên sân nhà, Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 23 điểm giành được. Ở vòng đấu sắp tới, Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng, đội đã chia điểm sau trận hòa 3-3 với Thanh Hóa chiều 1/7. Đánh giá về trận đấu tới đây của Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận sẽ là một trận đấu rất khó khăn với các học trò của mình: “SHB Đà Nẵng là một đối thủ mạnh và chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Hải Phòng ở vòng đấu sắp tới và chúng tôi không được phép mắc lại sai lầm”.