Huawei nova Y61 ra mắt

Admin
Huawei vừa mới ra mắt chiếc điện thoại mới của công ty có tên gọi Huawei Nova Y61. Đây là sản phẩm kế nhiệm của Huawei Nova Y60 được công bố hồi đầu năm nay.

Huawei mới đây đã giới thiệu mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ mang tên Huawei nova Y61. Chiếc smartphone này có thiết kế trẻ trung với cụm camera có cách bố trí ống kính khá giống iPhone, ngoài ra còn có phần cứng khá đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

 Huawei Nova Y61

Máy được trang bị màn hình LCD 6.52 inch, độ phân giải HD+ và tần số quét 60Hz. Màn hình này sử dụng thiết kế notch hình giọt nước. Về cấu hình, điện thoại thông minh này sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ bộ xử lý 8 nhân không xác định, đi kèm dung lượng RAM lên đến 6GB, bộ nhớ trong 64GB và người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

 

Mặt lưng nova Y61 nổi bật với cụm camera chính gồm 3 ống kính đặt trong mô-đun hình vuông giống camera trên iPhone 14 Pro. Cụm camera này gồm camera góc rộng 50MP và 2 camera 2MP bổ trợ.

Những người quan tâm có thể chọn điện thoại từ ba tùy chọn màu sắc khác nhau là Sapphire Blue, Mint Green và Midnight Black. Giá bán và ngày mở bán của sản phẩm hiện vẫn chưa được Huawei công bố.

Tác giả: Thục Anh

Nguồn tin: congly.vn