Hung thủ sát hại người phụ nữ đi mua cá vì tin vào lời thầy bói

Admin
Trần Thị Thêm, người phụ nữ sát hại bạn đi chợ mua cá do quá tin vào lời thầy bói. Công an tỉnh Bắc Giang đã tiến hành khởi tố bị can đối với Thêm.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ án mạng người phụ nữ đi chợ mua cá bị sát hại - Vũ Thị Ngà (39 tuổi, Đan Hội, Lục Nam), ngày 25/12, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Thêm (36 tuổi, trú tại xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) về tội “Giết người”.

Theo cơ quan chức năng, mục đích của Thêm là giết người, còn việc lấy tài sản của nạn nhân ném xuống hồ chỉ nhằm dựng hiện trường giả là bị cướp, để che giấu hành vi của cô ta.
Ngoài ra, cảnh sát cũng đang làm rõ dấu hiệu vi phạm của người đã xem bói cho Thêm, khiến cô ta ra tay giết chị Ngà.

 Hung thủ Trần Thị Thêm. 

Cảnh sát cho biết thêm, mấy năm trở lại đây, gia đình Thêm liên tục có người chết. Cứ bốc mộ người này lên được một thời gian ngắn, lại có người khác nằm xuống. Điều này, khiến Thêm và gia đình rất lo lắng.

Trong khi đó, anh trai của chồng Thêm mất cách đây mấy năm, chuẩn bị bốc mộ nên nỗi sợ ngày càng tăng lên. Sau đó, Thêm đi xem bói và được thầy bói nói rằng sau khi bốc mộ sẽ có người khác trong gia đình tiếp tục chết.

Cơ quan điều tra nhận định, đây có thể là nguyên nhân dẫn đến việc Thêm sát hại chị Ngà với mục đích tìm người “thế mạng” cho mình.

Cảnh sát cho hay, thời điểm làm việc với điều tra viên, Trần Thị Thêm khai rẳng bản thân cô ta chỉ là nạn nhân và không rõ đối tượng cướp là ai. Đến đầu giờ chiều ngày 21/12, thì Thêm mới thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, vụ án xảy ra vào khoảng 3h ngày 18/12, Thêm đi xe máy mang theo dao rồi sang rủ chị Ngà nói là đi mua cá về bán.

Tuy nhiên, khi dẫn chị Ngà đến đoạn đường khu vực thôn Hố Trúc (xã Cẩm Lý huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang; cách khu dân cư khoảng 300m) cô ta đã dùng dao cắt vào cổ và đâm liên tiếp vào người chị Ngà.