Khởi tố bị can tổ chức cá độ World Cup 2018

Admin
Người đàn ông 40 tuổi ngụ tỉnh Vĩnh Long đang nhắn tin tổ chức cá độ bóng đá tại trạm xăng dầu thì bị trinh sát ập vào bắt quả tang.

Ngày 26/7, Công an TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trương Thanh Tùng (40 tuổi, ngụ xã Tân Ngãi) để điều tra về hành vi Đánh bạc.

Cảnh sát cho biết rạng sáng 4/7, các trinh sát hình sự Công an TP Vĩnh Long bắt quả tang Tùng đang tổ chức cá độ bóng đá qua tin nhắn điện thoại tại một trạm xăng dầu thuộc xã Tân Ngãi. Tại hiện trường, cảnh sát đã thu giữ điện thoại di động có nhiều tin nhắn thể hiện số tiền cá độ bóng đá gần 50 triệu đồng.

 Trương Thanh Tùng được cảnh sát cho tại ngoại để điều tra. Ảnh: C.A.

Tùng khai nhận, trong thời gian diễn ra World Cup 2018 đã lên mạng xem tỉ lệ cá cược của các trận đấu sắp diễn ra và ấn định tỉ lệ cho mỗi trận đấu. Sau đó, Tùng nhắn tin cho nhiều người tham gia cá độ.

Qua tin nhắn, những người này xác nhận số tiền tham gia trong từng trận đấu đối với Tùng. Với hình thức trên, từ đầu mùa World Cup 2018, Tùng đã tổ chức cá độ cho rất nhiều người tham gia, với số tiền lớn.

 Xã Tân Ngãi (khoanh đỏ), nơi cảnh sát phát hiện việc tổ chức cá độ bóng đá. Ảnh: Google Maps.