Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố muốn sống một mình

Admin
Đang hạnh phúc rạng ngời bên ông xã kém 8 tuổi, Lâm Khánh Chi bất ngờ thổ lộ muốn sống một mình.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi lên xe hoa cùng ông xã là doanh nhân Trần Phi Hùng. Sau kết hôn, cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống viên mãn, ngọt ngào. Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc lãng mạn lên MXH và không ngần ngại dành nhiều lời có cánh cho đối phương.

Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tuyên bố muốn sống một mình 


Vài ngày trước, Lâm Khánh Chi còn tuyên bố đang lên dự định sẽ sinh thêm em bé thứ 2 bằng "tinh trùng" của ông xã. Nhiều khán giả rất ngưỡng mộ trước mối quan hệ hạnh phúc Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng. Bỗng nhiên chiều 5/8 Lâm Khánh Chi đăng tải dòng trạng thái gây hoang mang. Nữ ca sĩ viết: "Có nhiều lúc muốn sống một mình". Status đầy tâm trạng của bà xã Phi Hùng khiến netizen và nhiều sao Việt lo lắng, liên tục gửi lời hỏi thăm, động viên cô. Một số khác lại cho rằng cô đang gặp trục trặc trong hôn nhân.

Động thái mới của giọng ca "Sầu thiên thu ngay" lập tức được netizen chú ý và bình luận hỏi thăm. Dù chưa rõ sự tình thế nào nhưng nhiều dân mạng cho rằng có lẽ Lâm Khánh Chi chỉ đang giận dỗi vu vơ, bởi thời gian gần đây, cô vẫn đăng tải những hình ảnh tình tứ bên ông xã.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn