Land Cruiser 2019 ra mắt thị trường Việt Nam, giá gần 4 tỷ đồng

Admin
Thế hệ mới của mẫu Land Cruiser được bổ sung thêm trang bị an toàn, tiện nghi hiện đại sẽ chính thức được phân phối tại các đại lý từ ngày 3/4.

 Land Cruiser 2019 cập bến Việt Nam, giá gần 4 tỷ đồng

Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Land Cruiser 2019 tại thị trường Việt Nam. Theo hãng xe Nhật Bản, phiên bản mới được bổ sung thêm trang bị an toàn, tiện nghi hiện đại sẽ chính thức được phân phối tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 3/4.

Ra mắt tại Việt Nam vào năm 2000, Land Cruiser đã xây dựng được vị thế vững chắc trong phân khúc thể thao đa dụng cỡ lớn với tổng cộng gần 4.500 chiếc được bán ra (tính đến tháng 3 năm 2019). Phiên bản mới Land Cruiser VX 2019 bán chính hãng sử dụng động cơ V8 dung tích 4,6 lít, cho công suất 304 mã lực và mô-men xoắn 439 Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Ở các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân, Land Cruiser còn có tùy chọn động cơ V8 dung tích 5,7 lít giống Lexus LX570, cho công suất tới 381 mã lực.

 Không gian nội thất rộng rãi và sang trọng trên Land Cruiser 2019

Theo thông tin từ TMV, Toyota tiếp tục nâng cấp với những thay đổi đáng chú ý ở phiên bản 2019 với: Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TIPW) được bổ sung nhằm theo dõi áp suất không khí trong lốp xe và cảnh báo đến tài xế khi phát hiện lốp xe bị xì hơi. Trang bị camera lùi tích hợp chỉ dẫn hỗ trợ lùi xe an toàn. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng EMV, dàn âm thanh hiện đại với 14 loa JBL.

Tại thị trường Việt Nam nhiều năm nay, Toyota Land Cruiser phiên bản cao cấp thường không có mấy đối thủ cạnh tranh. Mẫu SUV này vẫn rất được quan tâm nhờ khả năng vận hành linh hoạt và bền bỉ. Land Cruiser hiện cũng là mẫu xe có mức giá bán cao nhất trong dải sản phẩm của Toyota tại thị trường Việt Nam.