Loại trừ trận có đội của Messi, CLB Mỹ khuyến mãi vé xem mùa 2024

Admin
CLB New York Red Bulls đã thực hiện một chương trình khuyến mãi cho vé xem trận đấu mở màn mùa giải mới trên sân nhà. Tuy nhiên, đội bóng này đã loại trừ trường hợp tiếp đón Inter Miami của Messi cho chương trình này.

Theo Fox Sport, CLB New York Red Bulls đã gửi đến người hâm mộ một chương trình khuyến mãi cho mùa giải mới nhưng kèm điều khoản liên quan tới đội bóng của Messi khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Chương trình này gồm một combo 2 vé xem trận đấu mở màn mùa giải 2024 và trận derby với New York City. Giá mỗi gói vé này sẽ dao động từ 98 USD (2,3 triệu đồng) đến 495 USD (gần 12 triệu).

Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi này kèm theo một dòng lưu ý cho trận đấu mở màn mùa giải “Nếu New York Red Bulls gặp Inter Miami trận mở màn trên sân nhà, mỗi vé xem tương ứng sẽ được thay thế bằng một vé xem trận sân nhà thứ 2”.

 Mùa trước, Inter Miami có trận thắng 2-0 khi hành quân đến sân nhà của New York Red Bulls

Hiện tại, người phát ngôn của New York Red Bulls từ chối đưa ra thông tin về chương trình khuyến mãi trên. Tuy nhiên, điều này có nghĩa trận đấu với Inter Miami sẽ có một mức bán giá vé khác.

Tại MLS mùa trước, các trận đấu tiếp đón Inter Miami, chủ nhà có thể dễ dàng tăng giá vé nhưng không phải lo đầu ra bởi sức hút của Messi tại MLS. Các trận đấu có mặt Inter Miami và Messi thi giá vé đều tăng từ 1000% trong mùa 2023. Thậm chí, thị trường chợ đen có cũng trở nên sôi nổi trong việc mua đi bán lại các vé đấu này.

Mùa giải tới, New York Red Bulls không phải là đội duy nhất có ý định tăng giá vé ở các trận đấu tiếp đón đội bóng Floria. Cụ thể, CLB Columbus Crew cho biết vé xem các trận đấu 2024 của họ sẽ tăng từ mức 40 USD lên từ 382 (hơn 9 triệu) đến 679 USD (hơn 16 triệu) khi họ đón tiếp đội bóng của Messi.

Lịch thi đấu MLS mùa 2024 dự kiến sẽ công bố trước khi năm 2023 khép lại. Ở mùa trước, lịch thi đấu được công bố vào đầu tháng 12.

Tác giả: Quốc An

Nguồn tin: Báo Người lao động