Lý Vân Địch bị bắt quả tang mua dâm

Admin
Tối 21/10, truyền thông Trung Quốc đưa tin nghệ sĩ piano Trung Quốc - Lý Vân Địch đã bị cảnh sát Bắc Kinh (Trung Quốc) bắt quả tang mua dâm.

Cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc thông báo, họ nhận được nguồn tin mật về một cá nhân mua dâm tại một khu chung cư. Cảnh sát đã cho tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật và phát hiện ra hành vi vi phạm. Hiện tại, phía cảnh sát đã tạm giữ một đôi trai gái về tội mua bán dâm.

 Nghệ sĩ piano nổi tiếng của Trung Quốc - Lý Vân Địch.

Theo QQ, người mua dâm là nghệ sĩ piano nổi tiếng của Trung Quốc - Lý Vân Địch.

Lý Vân Địch, sinh năm 1982, được coi là thiên tài dương cầm của Trung Quốc. Ở tuổi 18, anh là thí sinh trẻ tuổi nhất từng giành chức quán quân tại cuộc thi piano quốc tế Frédéric Chopin. Anh cũng là giám khảo trẻ nhất của cuộc thi này ở tuổi 33 vào năm 2015.

Trong những năm qua, Lý Vân Địch luôn gây dựng hình ảnh lịch lãm. Trước khi scandal xảy ra, Lý Vân Địch đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Thế giới này có hơn hai màu đen, trắng nhưng ta phải luôn phân định rõ ràng" và chụp bức ảnh cây đàn piano.

Chương trình truyền hình thực tế mang tên Brother Overcoming Thorns có sự góp mặt của Lý Vân Địch dự kiến phát sóng vào ngày 21/10 đã có sự điều chỉnh. Sau khi tham gia chương trình này, nam nghệ sĩ piano đã có một lượng fan đông đảo nhờ hình ảnh lịch lãm. Anh cũng chủ động giảm cân để trở nên cuốn hút hơn.

Hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về scandal mua dâm.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí