Mất Iniesta, Barca lấy số áo huyền thoại làm ‘mồi nhử’ Pogba

Admin
Tiền vệ của Manchester United Paul Pogba sẽ được thừa hưởng số áo của huyền thoại Andres Iniesta nếu chấp nhận tới Barcelona thi đấu.



 Pogba sẽ được thừa hưởng chiếc áo số 8 huyền thoại nếu cập bến Nou Camp. Ảnh: Internet 

Pogba đã có một mùa World Cup thành công sau chuooix phong độ trồi sụt của mình trong màu áo Manchester United và nhận được không ít cám dỗ từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên nhiều người cho rằng với danh hiệu vô địch World Cup cùng tuyển Pháp, Pogba vẫn chưa đáp ứng được kì vọng sau hai năm thi đấu tại Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 89 triệu bảng.

Mặc dù nguồn tin từ tờ Calcio Mercarto khẳng định Pogba đã xem xét cơ hội chuyển tới đội bóng của xứ đấu bò thi đấu và cho rằng tiền vệ của Man United đã bí mật gặp gỡ giám đốc thể thao của Barcelona, Eric Abidal ở Los Angeles bàn về động thái chuyển hộ khẩu tới sân Nou Camp.

Tuy nhiên thông tin này đã được bác bỏ ngay sau đó nhưng sự quan tâm mà gã khổng lồ xứ Catalan dành cho cựu cầu thủ Juventus vẫn còn khi tờ Express Sport đăng tải thông tin ngày hôm qua.

Mới đây nhất tờ Calcio Mercato tiếp tục cho rằng Pogba có thể bị cám dỗ khi Barcelona đưa ra số áo mà huyền thoại Andres Iniesta từng mặc để làm lí do chiêu mộ tuyển thủ người Pháp sau khi tiền vệ 34 tuổi chuyển sang Vissel Kobe ‘dưỡng già’.

Tuy nhiên những thông tin này vẫn chưa được xác thực và ban lãnh đạo M.U cũng khó lòng để bản hợp đồng đắt giá nhất của mình ra đi. Trước đó, đàn anh của Pogba, Dimitar Berbatov từng khuyên Pogba nên ở lại Old Trafford thi đấu và tạo được lòng tin đối với HLV Jose Mourinho sau khi có một mùa World Cup thành công.