MC Diệp Chi làm gì sau khi chia tay Đường lên đỉnh Olympia?

Admin
MC Diệp Chi đã có những chia sẻ, đồng thời hé lộ công việc tiếp theo sau khi chia tay chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

MC Nguyễn Diệp Chi (sinh năm 1986, quê Nghệ An) được đông đảo khán giả biết đến khi đảm nhận dẫn vai trò người dẫn chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" từ năm thứ 17.

Trước đó, Diệp Chi bén duyên với truyền hình khi làm MC cho chương trình "Rung chuông vàng", "Điều ước thứ 7" và từng góp mặt trong vai trò người dẫn của một đầu cầu truyền hình trực tiếp trận chung kết Olympia năm 2007.

Sau 5 năm gắn bó, với vai trò MC của chương trình "Đường lên đỉnh Olympia", Diệp Chi được đông đảo khán giả yêu thích, mến mộ và cô đã tạo được dấu ấn riêng ở chương trình đòi hỏi kiến thức học thuật, chuyên môn cao như Olympia.

Tuy nhiên, mới đây MC Khánh Vy kế bước Diệp Chi đảm nhiệm vai trò MC tại "Đường lên đỉnh Olympia" nhận được nhiều sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

 MC Diệp Chi.

MC Diệp Chi cho hay, thời gian gắn bó với "Đường lên đỉnh Olympia" đi qua bao hành trình cảm xúc là những ngày tháng tươi đẹp đối với mình.

Khác với các chương trình khác, việc dẫn dắt Olympia luôn mang lại cho cô cảm giác an tâm bởi bên cạnh là người bạn dẫn lâu năm vừa thấu hiểu và đáng tin cậy, bên tai là tiếng đạo diễn vang lên mỗi khi cần. Và đằng sau cô luôn có cả một tập thể hùng hậu gánh vác toàn việc khó để MC tự tin khi lên sóng.

Cô chia sẻ: "Chia tay một chương trình mình gắn bó, lần nào cũng thật lưu luyến. Như ngày trước chia tay "Rung chuông vàng" và một thời gian phải xa "Điều ước thứ 7". Rồi vài năm sau, được may mắn gặp khán giả trong "Đường lên đỉnh Olympia".

Với công việc mình đang làm, cơ hội đến gần người xem luôn được tiếp nối như vậy… Nên xa rồi mong sẽ sớm gặp lại, trong một chương trình nào đó của thì tương lai".

Đặc biệt, Diệp Chi cũng tiết lộ công việc tiếp theo sau khi chia tay vai trò MC của chương trình "Đường lên đỉnh Olympia".

“Những người yêu quí mình đừng buồn nhé. Công việc của mình vẫn tiếp diễn mỗi ngày với nhiều chương trình khác nhau. Chưa khi nào thôi bận cả.

Có chương trình thì khán giả thấy mặt, có chương trình lại chỉ là một dòng tên nhỏ xíu, nhưng dù ở vị trí nào, mình cũng trân trọng và luôn cố gắng làm hết sức.

Không ai và không điều gì có thể ngăn trở, một khi mình đã chọn nghề này để gắn bó và cùng nó đi đến tận cùng. Trên con đường hiện tại và sau này, tình yêu và niềm vui khán giả luôn là động lực to lớn nhất”, MC Diệp Chi nhắn nhủ khán giả.

Ngoài ra, Diệp Chi còn cho biết mình vẫn sẽ tiếp tục những công việc đang có tại VTV trong nhiều chương trình với nhiều vị trí khác nhau.

"Cuối ngày rồi mới có thời gian ngồi đọc kỹ những lời nhắn gửi, lời chúc mà mọi người dành cho. Xúc động và biết ơn nhiều lắm ạ. Biết nói sao đây... Những tình cảm đáng quý này sẽ là động lực lớn lao để Chi cố gắng nhiều hơn, hơn nữa trong công việc.

Nhiều bạn hỏi ngừng dẫn Olym, Chi sẽ làm gì? Vẫn là các công việc như trước giờ thôi ạ. Chi đang đảm nhiệm các vị trí khác nhau ở những chương trình phát trên kênh VTV3 như Ai Là Triệu Phú, Điều Ước Thứ 7, Cuộc Hẹn Cuối Tuần,... Mong mọi người theo dõi để ủng hộ Chi và các đồng nghiệp tại VTV nha!", Diệp Chi tiết lộ.

Có thể thấy, dù MC Dù Diệp Chi không còn dẫn “Đường lên đỉnh Olympia” nữa nhưng với tài năng, sự duyên dáng của mình, Diệp Chi chắc chắc sẽ luôn là những ký ức đẹp đẽ trong lòng khán giả.

Hy vọng, dù bước sang vai trò mới, chương trình mới thì MC Diệp Chi vẫn sẽ mang sự tươi trẻ, làn gió mới đến các chương trình, để khán giả lại tiếp tục yêu thương và chờ đợi cô mỗi giờ lên sóng.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn