Messi được "tận hưởng" không khí sát Tết Nguyên đán 2024 ở Hồng Kông

Admin
Messi sẽ cùng đồng đội tại Inter Miami thi đấu giao hữu tại Hồng Kông (Trung Quốc), đây là chuyến du đấu quốc tế đầu tiên của CLB Mỹ năm 2024

Theo thông tin vừa được công bố của BTC, Lionel Messi và các đồng đội ở Inter Miami sẽ đến đặc khu Hồng Kông (Trung Quốc) vào năm tới để thi đấu một trận đấu giao hữu.

Trận đấu được ấn định diễn ra vào ngày 4-2-2024, người hâm mộ sẽ có dịp chứng kiến đội bóng của Major League Soccer đối đầu với đội bóng quy tụ các cầu thủ hàng đầu tại Hồng Kông (Trung Quốc). Trận giao hữu này sẽ được tổ chức trên sân vận động Hồng Kông với sức chứa khoảng 40.000 người.

 Messi cùng Inter Miami sẽ có chuyến du đấu quốc tế đầu tiên

"Hồng Kông là một thành phố xinh đẹp với nền thể thao tuyệt vời, trong suốt sự nghiệp của mình, tôi đã dành nhiều thời gian ở châu Á. Tôi rất vui khi có cơ hội đưa Inter Miami chơi trận quốc tế đầu tiên tại nơi tuyệt vời này" - David Beckam cho biết.

Như vậy, Messi và đồng đội sẽ được dịp tận hưởng không khí sát Tết Nguyên đán 2024 tại đặc khu, một trong những nơi ăn Tết cổ truyền như Việt Nam. Tết Giáp Thìn bắt đầu từ ngày 10-2-2024.

Theo các quan chức, trận giao hữu này là một cột mốc quan trọng trong chuyến du đấu quốc tế đầu tiên của Inter Miami. Đây là hoạt động tiền giải đấu của CLB, trước khi bước vào tranh tài tại Giải Bóng đá nhà nghề nước Mỹ 2024.

Inter Miami cho biết thêm "Các trận đấu và điểm đến trước mùa giải sẽ được công bố trong tuần tới".

Ảnh: Reuters