Mơ chung kết AFF Cup, HLV Park Hang Seo chưa vội tính Asian Cup

Admin
HLV Park Hang Seo chưa nghĩ đến Asian Cup, nhưng ông cho rằng mục tiêu hợp lý của đội tuyển Việt Nam là vị trí thứ ba ở vòng bảng.

"Mục tiêu tại AFF Cup chưa bao giờ là vô địch cả. Tôi chỉ đặt mục tiêu vào chung kết. Truyền thông và các chuyên gia ở Việt Nam đánh giá rất cao Thái Lan, sau đó đến Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Myanmar", HLV Park Hang Seo trả lời câu hỏi của phóng viên Hàn Quốc về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup.

Tuy nhiên trước khi nghĩ đến trận chung kết, đội tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu để giành vị trí nhất bảng A. Đây là điều mà nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nói cách đây ít ngày trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Giải thích với truyền thông quê nhà, HLV Park Hang Seo cho biết ngôi đầu bảng sẽ mang đến nhiều lợi thế cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chưa tính đến Asian Cup.

"Nếu kết thúc vòng bảng với vị trí đứng đầu, đội tuyển Việt Nam sẽ có lợi thế vì được thi đấu trận bán kết lượt về trên sân nhà. Đó là lý do tôi đặt mục tiêu giành ngôi đầu bảng", ông nói.

Cũng theo HLV Park Hang Seo, tạm thời ông chưa nghĩ đến Asian Cup cũng như khả năng chạm trán đội bóng quê hương ở giải đấu diễn ra vào tháng 1/2019. Đánh giá sơ bộ về đấu trường này, ông cho rằng mục tiêu hợp lý của đội tuyển Việt Nam là vượt qua vòng bảng với vị trí thứ ba tại bảng đấu.

"Tôi chưa nghĩ đến Asian Cup. Những đối thủ cùng bảng là Iran và Iraq rất mạnh. Đội tuyển Việt Nam có thể tranh vị trí thứ ba để vượt qua vòng bảng. Tôi không nghĩ đến việc đối đầu với Hàn Quốc", HLV Park Hang Seo cho biết.