Một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở tiệm tạp hoá phải nhập viện khẩn cấp

Admin
Ngày 2.3, ông Đinh Xuân Thành - Chủ tịch phường Tân Lập. TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị vừa ra thông báo về việc tìm người thân của bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại tiệm tạp hóa ở đường Cao Đạt (phường Tân Lập).

Trước đó, tối 1.3, có người đến trình báo đến cơ quan Công an phường Tân Lập về việc một người phụ nữ mang một bé gái sơ sinh gửi cho chủ tiệm tạp hóa (đường Cao Đạt, phường Tân Lập) rồi bỏ đi không quay lại.

"Người mẹ ẵm cháu bé vào tiệm tạp hóa rồi nhờ chủ tiệm giữ giùm để đi mua sữa. Tuy nhiên, người mẹ cháu bé bỏ đi đến tối không thấy về nên chủ tiệm trình báo lên cơ quan chức năng.

Cháu bé vẫn còn nguyên dây rốn và gấp rút đưa cháu vào Bệnh viện vùng Tây Nguyên để điều trị. Hiện, chúng tôi thông báo ai là người thân cháu bé đến để nhận lại con nếu không đơn vị sẽ giải quyết theo quy định", ông Thành nói.

Đại diện Bệnh viện vùng Tây Nguyên thông tin, cháu bé sinh được khoảng 5 ngày, sức khỏe rất yếu, có biểu hiện vàng da nhẹ, được chuẩn đoán bị nhiễm trùng sơ sinh nên y bác sỹ đang tích cực điều trị, chăm sóc.

Tác giả: BẢO TRUNG

Nguồn tin: Báo Lao động