MyTV tăng kênh HD, miễn phí kho VOD

Admin
Từ tháng 7, truyền hình tương tác MyTV tăng thêm 25 kênh ở độ phân giải HD, đồng thời không tính phí kho VOD hàng nghìn nội dung.

Từ 15/7, khách hàng MyTV có thể thưởng thức hàng nghìn VoD (video theo yêu cầu) thuộc các dịch vụ giải trí gồm Thiếu nhi, Âm nhạc, Karaoke, Thể thao, Phong cách sống, Nhịp cầu, Sức khỏe làm đẹp, Trò chơi cùng hàng nghìn giờ phim dài tập, phim điện ảnh mà không phát sinh thêm chi phí.

Hiện kho VoD trên MyTV lên tới hàng chục nghìn giờ phim, chương trình thuộc nhiều thể loại. Theo đại diện của VNPT, trong thời gian tới, chương trình sẽ mang đến cho khán giả nhiều chương trình đáp ứng nhu cầu giải trí hiện đại của người dùng.

Trong tháng 7, MyTV cũng chính thức tăng thêm 25 kênh HD với giá gói không đổi, gồm 12 kênh quốc tế và 13 kênh trong nước. Trong đó các kênh quốc tế gồm HBO, Max by HBO, Fox Sport, Fox Sport 2, AXN, Disney, Cartoon Network, CNN, Animal Plannet, Bloomberg, TLC, Fox, là những kênh có số lượng người xem cao được MyTV cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí truyền hình chất lượng cao của khách hàng.

13 kênh truyền hình trong nước lên tín hiệu HD gồm VTC4, VTC5, VTC7, VTC9, BTV1, BTV4, DN1, HanoiTV1, HanoiTV2, Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hưng Yên. Ba kênh truyền hình SD cũng được tăng thêm lần này gồm Fox, A+ và NGC.

 Thông tin chi tiết xem tại đây hoặc gọi tổng đài 18001166.

Theo đại diện VNPT, với việc tăng kênh HD lần này, MyTV trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền đứng đầu về số lượng kênh HD với 70 kênh.

"Trong thời gian qua, MyTV không những đầu tư hạ tầng để cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn mà còn đầu tư về nội dung ngày càng phong phú, đa dạng và đặc sắc", vị đại diện cho biết.