Nam thần 16 tuổi ở Vũng Tàu: Cao 1m8, học siêu giỏi, nhiều tài lẻ và mê thể thao

Admin
Tình cờ bị chụp trộm ở hồ bơi và được chia sẻ trên một diễn đàn về trai đẹp cậu bạn Phạm Hữu Việt Trung nhanh chóng bị các chị em truy tìm.

 Với chiều cao tiêu chuẩn người mẫu, gương mặt điển trai và cả tá thành tích học tập, năng khiếu “nam thần" trường THPT Trần Nguyên Hãn khiến các chị gái hâm mộ ráo riết săn lùng thông tin.

 Phạm Hữu Việt Trung, sinh năm 2002, ở Vũng Tàu. Hiện cậu bạn đang học trường THPT Trần Nguyên Hãn. Cậu bạn điển trai được rất nhiều bạn bè yêu quý bởi thành tích học tập tốt với 10 năm học liền đều là học sinh giỏi.

 

 

 Năm nay Việt Trung mới 16 tuổi nhưng đã cao tới 1m8 - chiều cao mà nhiều nam giới Việt Nam cảm thấy ngưỡng mộ. Và vì còn nhỏ tuổi, trong tương lai, chiều cao của Việt Trung sẽ không dừng lại ở con số này.

 Việt Trung chia sẻ thêm rằng sở trường của cậu là ca hát và thể thao. Đặc biệt là bơi lội. Nhờ yêu thích thể thao, chăm chỉ bơi lội, tập gym mà nam sinh sinh năm 2002 có được vóc dáng tiêu chuẩn như hiện tại.

 Về tính cách, Việt Trung là chàng trai khá hài hước, vui tính. Tuy nhiên, cậu bạn cũng nhận xét mình khá nhút nhát mỗi lần xuất hiện.

 Điển trai, vui tính trang Facebook cá nhân của cậu bạn cũng sở hữu tới gần 40 ngàn lượt người đăng ký theo dõi. Sở hữu lượng fan hùng hậu cũng khiến cậu bạn này gặp nhiều mối lo: "Lúc đầu mình sử dụng Facebook rất cực khổ, cứ tạo cái nào là mất cái đó thôi, cứ dùng một thời gian, được khoảng 10 nghìn người theo dõi lại bị khóa, mất khoảng 5 cái. Mình quyết định sử dụng Instagram thôi và cũng được nhiều người chú ý tới với 15 ngàn người theo dõi. Faecbook mới mình mới sử dụng được gần 4 tháng và cũng không nghĩ lại được nhiều người quan tâm đến như vậy".

 "Được nhiều người quan tâm thì ai chẳng vui, nhưng đôi lúc cũng bị phê bình là chảnh vì chưa kịp trả lời những người bạn mới"- anh chàng tâm sự thêm.

 Cậu có gu thời trang như những soái ca trong truyện ngôn tình