Nam thanh niên bị nước mưa cuốn xuống cống tử vong thương tâm

Admin
Khi trời mưa lớn, nước chảy mạnh khiến một thanh niên bị nước cuốn vào trong cống thoát nước rồi tử vong.

 Khu vực anh Lâm Rong bị nước cuốn xuống cống tử vong

Ngày 10/9, lãnh đạo UBND phường Khánh Bình (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) cho biết, trên địa bàn xảy ra sự việc 2 người bị nước cuốn trôi xuống miệng cống mất tích. Ngay sau đó lực lượng chức năng tiến hành cứu vớt được một người, còn một người tử vong.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, thông tin ban đầu cho hay vào chiều 9/9, anh Lâm Rong (26 tuổi, ngụ Bình Dương) cùng một người bạn chạy xe máy trên đường ĐH418. Lúc này trời đang mưa lớn.

Khi anh Rong cùng bạn đi đến đoạn giao nhau với đường Khánh Bình 26 (phường Khánh Bình) thì bị té ngã. Vì nước chảy mạnh đã cuốn hai thanh niên tới một miệng cống gần đó.

Người bạn đi cùng may mắn thoát nạn, riêng anh Lâm Rong bị cuốn xuống cống. Nhiều người dân đến ứng cứu nhưng bất thành. Mọi người men theo đường cống thì phát hiện anh Rong trôi cách hiện trường ban đầu khoảng 800m và đã tử vong.

Tin tức trên báo Dân trí cho biết thêm, sau sự cố, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường. Đại diện UBND phường Khánh Bình cho biết trên đoạn đường này chỉ có một miệng cống, khi xảy ra vụ việc không có nắp che đậy.

Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể là do xe ô tô chạy cán qua khiến nắp cống này bị sập. Hiện chính quyền địa phương đang cho rà soát lại toàn bộ hệ thống nắp chắn cống nước trên địa bàn.