Ngồi ghế dự bị suốt mùa giải, đây là cách thầy Park 'yêu chiều' thủ môn Bùi Tiến Dũng

Admin
Khoảnh khắc thầy Park \"nựng yêu\" Tiến Dũng sau khi được ống kính phóng viên ghi lại đang lan truyền mạnh trên khắp các diễn đàn.

Ngày mai (15/12), đội tuyển Việt Nam chính thức đối đầu với Malaysia trên chảo lửa Mỹ Đình để chinh phục cúp vàng AFF Cup năm 2018 sau 10 năm chờ đợi. Bởi vậy, nhất cử nhất động của thầy Park và các học trò ở thời điểm này luôn nhận về sự quan tâm lớn từ người hâm mộ trái bóng tròn.

Để có được thành công như hiện tại, bên cạnh sự nỗ lực của toàn đội, không thể không kể đến công lao to lớn của huấn luyện viên Park Hang Seo. Ngoài kỉ luật thép trên sân cỏ, cách ông quan tâm đến học trò cũng khiến nhiều khâm phục.

 Với các học trò, huấn luyện viên Park Hang Seo luôn có cách quan tâm đặc biệt (Ảnh: Sport 5).

Sau quãng thời gian ngắn ngủi nghỉ ngơi dưỡng sức, sáng nay các cầu thủ trẻ đã ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu sống còn.

Ngoài việc đốc thúc, những khoảnh khắc tình cảm của thầy Park với trò cưng cũng nhanh chóng được ống kính phóng viên ghi lại. Trong số đó phải kể đến hình ảnh huấn ông đưa tay "nựng yêu" vào má thủ môn Bùi Tiến Dũng.

 Khoảnh khắc đáng yêu của Tiến Dũng và thầy Park nhanh chóng được ống kính phóng viên ghi lại (Ảnh: Sport 5).

Trong 3 thủ môn tham dự AFF Cup 2018 lần này, thủ thành đến từ Thanh Hóa có tuổi đời nhỏ nhất. Có lẽ vì điều này, anh được thầy Park "chiều" hơn cả.

Tại giải đấu quan trọng diễn ra vào những ngày cuối năm, không được ra sân thi đấu chính thức, Bùi Tiến Dũng đã chịu áp lực không nhỏ từ một bộ phận người hâm mộ. Họ chỉ trích anh ham hố showbiz dẫn đến phong độ sa sút.

 Trong suốt giải đấu AFF Cup 2018, việc ngồi ghế dự bị khiến Bùi Tiến Dũng chịu không ít áp lực.

Nhưng cạnh đó, chàng "thủ môn quốc dân" cũng nhận được sự động viên kịp thời từ fan chân chính. Đây sẽ là động lực để Tiến Dũng cố gắng luyện tập chăm chỉ, sẵn sàng ra sân thi đấu bất cứ thời điểm nào nếu có sự điều động của thầy Park.

Trước đó, trên chuyến bay di chuyển từ Việt Nam sang Malaysia tham dự trận chung kết lượt đi, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng có những cử chỉ quan tâm đặc biệt với thủ thành câu lạc bộ FLC. Cụ thể, sau khi nhường hạng ghế thương gia cho Hùng Dũng vì anh đang bị chấn thương, ông đã chuyển sang ngồi gần Bùi Tiến Dũng.

Trong suốt chuyến bay, bên cạnh việc trò chuyện, thỉnh thoảng thầy Park lại quay sang áp lon nước ngọt lạnh vào mặt để trêu đùa Dũng.