Người con gái thông minh sẽ biết khen ngợi ngay cả khi chàng thất bại

Admin
Vạn lời chê không bằng một lời khen, là người con gái thông minh hãy ghi nhớ điều này. Cho dù bạn trai bạn là người mạnh mẽ, anh ấy đôi khi cũng có những lúc vấp ngã, có những lúc phải cần đến bờ vai của bạn.

 Ảnh sưu tầm Internet

Con gái thông minh biết làm thế nào để anh ấy tìm đến khiyếu lòng

Đàn ông có lòng tự trọng rất cao, chỉ cần người khác nói anh ấy sẽ không bao giờ nhờ vả cho dù đó là người thân. Họ luôn so sánh bản thân mình với người khác đặc biệt là những người có tài, có danh vọng. Một lần thất bại của đàn ông bằng rất nhiều lần yếu lòng của phụ nữ, họ sẽ tự làm tổn thương chính mình. Đàn ông cũng ít khi tìm đến ai đó để than vãn hoặc dựa dẫm, họ sẽ chọn cho mình cách im lặng.

Những lúc như vậy, bạn phải đưa bàn tay ra nắm lấy tay anh ấy cho anh ấy biết rằng, bạn luôn ở cạnh, vẫn luôn cần anh ấy như thế nào. Mỗi lần bạn thấy mệt mỏi anh ấy ở bên, bây giờ đến lượt anh ấy, hãy thể hiện mình là người phụ nữ cần có trong cuộc đời anh ấy.

Một trong những sự thật quan trọng về đàn ông đó là anh ấy thích nghe lời khen ngợi, không phải chỉ khi thành công mà kể cả khi anh ấy thất bại. Chỉ cần bạn gợi ra, anh ấy sẽ nói hết những cảm xúc của mình. Đừng bao giờ chỉ biết dựa dẫm bởi khi anh ấy có chuyện, anh ấy sẽ sợ bạn bị tổn thương, lúc đó cho dù bạn có chờ đợi, anh ấy cũng không bao giờ làm phiền bạn.

Con gái thông minh luôn cho người yêu cơ hội được là mình

Đàn ông sẽ chỉ là mình khi họ ở bên người họ thực sự tin tưởng. Nếu không muốn đánh mất anh ấy đừng khiến anh ấy mệt mỏi, cũng đừng cố gặng hỏi điều gì. Hãy để anh ấy tự mình chia sẻ, như vậy anh ấy sẽ có cách nói của riêng mình, không quá to tát. Vẻ ngoài mạnh mẽ đời thường của anh ấy bạn thấy nhưng bạn chưa chắc đã có khả năng hiểu. Đàn ông không giống như phụ nữ, họ sẽ che giấu cảm xúc của mình sâu thẳm, chẳng ai muốn để người khác cười nhạo hay chê cười và đặc biệt là đàn ông.

Đàn ông cũng không thích nhắc lại thất bại trong quá khứ. Họ sợ ai đó nói đến điểm yếu, điều này rất nhạy cảm mà bất kỳ cô gái cũng cần phải nhớ. Bởi đàn ông một khi đã muốn quên họ sẽ chôn chặt mọi thứ, họ sẽ không muốn ai đó khiến trái tim của họ tổn thương lần nữa. Cho dù bạn muốn hỏi cũng đừng ép anh ấy, nếu anh ấy tin tưởng bạn, anh ấy sẽ nói với bạn. Chỉ khi ai đó tự nguyện làm, họ mới có thể thật lòng, còn nếu luôn bị gặng hỏi, họ sẽ trốn tránh, lâu dần họ sẽ chán bạn.

Lý do vì sao đa phần đàn ông lại bị chinh phục bởi phụ nữ thông minh đó là bởi họ thích sự im lặng và khéo léo đúng lúc. Khi họ cần, cô gái đó sẽ ở bên. Khi họ làm việc, cô gái ấy sẽ không bao giờ đòi hỏi hay làm phiền. Đặc biệt có rất nhiều cô gái cho mình quyền được kiểm soát đối phương, việc đó khiến cho đàn ông khó chịu, chống chế. Họ sẽ sớm tìm cho mình một người mới biết thông cảm hơn. Con gái à, nếu là bạn bị gặp khó khăn, bạn cũng cần ai đó làm chỗ dựa cho bạn và người yêu bạn cũng vậy. Chỉ ai đó kiên nhẫn ở bên họ mỗi lần họ thất bại, cũng đi qua giông bão với họ, người đó mới đáng trân quý.