Người cũ của SLNA làm GĐKT ở CLB Hải Phòng

Admin
Trước vòng 5 V.League 2018, CLB Hải Phòng đã có sự tăng cường lớn trên băng ghế huấn luyện khi cựu HLV của SLNA, Ngô Quang Trường được bổ nhiệm làm GĐKT của Hải Phòng.

Được đánh giá là một ứng viên trong cuộc đua vô địch V.League 2018, nhưng Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng không có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay khi đang đứng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với chỉ 4 điểm sau 4 vòng đấu. Khởi đầu này khiến người hâm mộ đội bóng đất Cảng có phần thất vọng khi Hải Phòng là một trong những đội có đội hình ổn định nhất trước thềm mùa giải mới.

 HLV Ngô Quang Trường làm GĐKT ở Hải PHòng

Với mục tiêu giúp đội bóng đất Cảng trở lại trong cuộc đua vô địch, Hải Phòng đã có sự tăng cường đáng kể trên băng ghế huấn luyện khi thuyết phục thành công cựu HLV của SLNA, Ngô Quang Trường về làm Giám đốc kỹ thuật của CLB.

Trao đổi với báo chí trong nước về lời đề nghị từ Hải Phòng, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Đúng là tôi được Hải Phòng mời về làm GĐKT. Ngay sau khi nhận lời, tôi đã nói chuyện với Chủ tịch của CLB cũng như HLV trưởng Trương Việt Hoàng để có kế hoạch giúp đội bóng có thành tích tốt ở mùa giải năm nay”.

Sau khi ông Juergen Gede được bổ nhiệm ngồi vào ghế GĐKT đội tuyển Việt Nam, khái niệm GĐKT đang trở nên quen thuộc tại V.League. Trước đó, CLB HAGL của bầu Đức đã bổ nhiệm ông Chung Hae Soung làm GĐKT, hỗ trợ cho HLV trưởng Dương Minh Ninh trong cuộc đua cạnh tranh chức vô địch tại V.League 2018.