Người đàn ông coi búp bê tình dục như con gái ở Trung Quốc

Admin
Người đàn ông 60 tuổi đã ly hôn khẳng định đối xử với búp bê như con gái, mặc quần áo và đưa chúng đi chơi khắp thị trấn.

 Yu Zhengguo đưa một trong số 9 con búp bê của mình đi chơi. Ảnh: The Paper.

"Tình yêu của tôi với búp bê là tình cha con", Yu Zhengguo, sống tại huyện Huệ Thủy, tỉnh Quý Châu, tây nam Trung Quốc, khẳng định. Ông Yu sở hữu bộ sưu tập 9 búp bê tình dục và không quan tâm khi bị người ta gọi là "biến thái", theo SCMP.

Yu thường mặc quần áo cho búp bê và đưa chúng đi dạo quanh thị trấn. Ông còn lập một tài khoản mạng xã hội, đăng ảnh và video đưa "con gái" đi mua sắm, làm đẹp. Yu ly dị vợ hơn 10 năm trước, ông đã chi hơn 14.500 USD mua quần áo và nhiều món đồ chơi cho búp bê như nhạc cụ.

Bỏ ngoài tai lời gièm pha của người lạ, ông cho biết chỉ thích chụp ảnh cùng búp bê. Yu khẳng định không bao giờ chụp ảnh khi búp bê không mặc quần áo, và cũng không cho phép ai làm như thế.

 Bộ sưu tập 9 búp bê tình dục trị giá 14.500 USD của người đàn ông 60 tuổi. Ảnh: The Paper.

Ông bắt đầu tò mò về búp bê trong dịp tới Bắc Kinh 5 năm trước, khi nhìn thấy một con búp bê silicone "xinh đẹp, đáng yêu, hoàn hảo" đang bày bán. Ban đầu ông từ bỏ ý định mua nó vì cái giá hơn 11.500 USD nhưng sau vài tháng, ông quyết tâm mua và đặt hàng trực tuyến.

Yu đặt tên cho con búp bê đầu tiên là Xiao Yue và mua bánh kem chúc mừng vì coi ngày đầu tiên Xiao Yue tới nhà là ngày sinh nhật "con gái". 8 con búp bê mua sau này cũng được tổ chức tương tự, nhưng Xiao Yue vẫn là "người" được Yu yêu thương nhất.

Yu, 60 tuổi, sống một mình trong căn nhà ba tầng, cho biết rất vui vì có búp bê bầu bạn cùng bởi con trai duy nhất 19 tuổi đang đi làm xa nhà. Yu khẳng định gia đình ông không có ý kiến với sở thích này, con trai ông coi búp bê là các em gái. Cháu chắt của ông thường xuyên tới nhà chơi búp bê và hàng xóm chỉ nghĩ rằng ông đang sống trong thế giới của mình.

 Các cháu gái đến chơi cùng Yu và búp bê. Ảnh: The Paper.

Yu kể rằng có một lần ông và con trai đang mang búp bê đi chơi phố thì một người đàn ông tiến lại và nhéo vào ngực búp bê. Con trai Yu vô cùng tức giận, cáo buộc người lạ đã "xúc phạm em gái tôi".

"Ai chẳng có sở thích riêng, sở thích cũng tôi cũng giống người ta thích chơi điện tử thôi. Tin đồn hay lời gièm pha không thể khiến tôi nhụt chí", ông nói.