Người yêu C. Ronaldo không muốn các con nhỏ bị áp lực bởi bố mẹ nổi tiếng

Admin
Georgina Rodriguez chia sẻ theo học lớp về tài chính kế toán để thực hiện mở doanh nghiệp.

Chân dài người Tây Ban Nha vừa có cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí Glamour về cuộc sống gia đình, cá nhân và tương lai của cô. Chia sẻ của Georgina Rodriguez cùng những hình ảnh của cô với C. Ronaldo và con gái Alana Martina xuất hiện trên tạp chí phát hành vào tháng 6.

 

Ngoài việc là một người mẹ, thỉnh thoảng xuất hiện trên sàn catwalk, Georgina Rodriguez nhấn mạnh rằng cô là một phụ nữ tham vọng với những dự án chuyên nghiệp. "Tôi luôn đi học và tự học liên tục, hiện tại là chương trình tài chính kế toán. Tôi muốn mở công ty riêng trong tương lai. Tôi có thể kết hợp với các chị em gái để có một doanh nghiệp", cô giải thích với tờ Glamour.

Georgina Rodriguez cho biết: "Tôi coi bản thân là một người phụ nữ của gia đình, lao động chăm chỉ với niềm vui, chia sẻ thời gian với mọi người, rất độc lập và tự chủ". Người mẫu cũng tin tưởng rằng điều đẹp nhất cô đạt được trong cuộc đời mình không phải nhờ có nhiều tiền:

Advertisement
Sau khi sinh con gái đầu lòng ngày 12/11 năm ngoái, Georgina Rodriguez chia sẻ bản thân cảm thấy một "tình yêu lớn hơn, mạnh mẽ và vô điều kiện". Ngoài ra, cô cho rằng bây giờ con cái là động cơ của cuộc đời. Tuy vậy, Georgina Rodriguez mong muốn cả Alana Martina hay ba đứa con riêng của C. Ronaldo đều được giáo dục, phát triển như những đứa trẻ bình thường, không vướng áp lực khi bố mẹ là người nổi tiếng. "Chúng tôi muốn các con trở thành những người tốt, khỏe mạnh thích thiên nhiên và thể thao".

Trong cuộc trao đổi với phóng viên tạp chí Glamour, Georgina Rodriguez cũng chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng khi sinh, về việc học ballet có ích thế nào với việc duy trì thân hình đáng mong ước của cô. "Ballet cổ điển là môn học của tôi từ khi ba tuổi và việc nhảy múa trong 15 năm định hình vóc dáng tôi có ngày hôm nay. Bây giờ, squats và abs là hai bài tập phù hợp nhất với tôi".