Nhận định Hải Phòng - CAHN: Lạch Tray luận anh hùng

Admin
Nhận định Hải Phòng vs CAHN vòng 4 V-League 2023/2024, HLV Chu Đình Nghiêm với HLV Gong Oh Kyun sẽ có màn đấu trí đỉnh cao.

Trận cầu tâm điểm của vòng 4 V-League 2023/2024 là màn so tài của Hải Phòng vc CAHN diễn ra vào lúc 18h chiều nay trên sân vận động Hàng Đẫy. Đây là trận đấu mà HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có màn so tài với HLV Gong Oh Kyun, người có trận đấu đầu tiên ở V-League trên cương vị huấn luyện viên trưởng.

Xét về kinh nghiệm cầm quân ở V-League, đương nhiên HLV Chu Đình Nghiêm được đánh giá cao hơn, bởi ông đã cùng với Hà Nội FC thống trị ở sân chơi này. Hiện tại, ông Nghiêm cũng được giới chuyên môn đánh giá là nhà cầm quân nội hay bậc nhất Việt Nam ở thời điểm này.

 Hải Phòng so tài với CAHN.

Trong khi đó, HLV Gong Oh Kyun dù chưa có kinh nghiệm cầm quân ở V-League, nhưng ông cũng đã để lại dấu ấn đậm nét khi dẫn dắt U23 Việt Nam tranh tài ở VCK U23 châu Á 2022, nơi đại diện Đông Nam Á lọt vào tới vòng tứ kết.

Về tương quan lực lượng, Hải Phòng bị đánh giá thấp hơn, bởi trong đội hình của CAHN có nhiều tuyển thủ quốc gia. Mặt khác, những ngoại binh của đội bóng ngành công an cũng rất chất lượng.

Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng có 2 lợi thế so với đối thủ. Thứ nhất, Hải Phòng được thi đấu tại chảo lửa Lạch Tray. Thứ hai, lối chơi của đội bóng này được đánh giá rất cao, độ nhuần nhuyễn và tính sát thương cao hơn CAHN.

Về phía CAHN, dù đội hình của đội bóng này rất chất lượng, nhưng lối chơi vẫn chưa rõ nét. HLV Gong Oh Kyun mới nắm quyền chưa lâu nên cần thêm thời gian để tạo sự ảnh hưởng và sự khác biệt lên lối chơi của đội bóng.

 HLV Chu Đình Nghiêm so tài với HLV Gong Oh Kyun.

Ở mùa giải năm ngoái, Hải Phòng cũng bị đánh giá thấp hơn CAHN, nhưng lại có thành tích đối đầu rất tốt với đối thủ. Đội chủ sân Lạch Tray hòa lượt đi với tỉ số 1-1 sau đó thắng 2-0 ngay tại sân Hàng Đẫy. Tính ra, trong 3 lần so tài gần nhất trên mọi đấu trường, Hải Phòng vẫn đang duy trì thành tích bất bại trước CAHN.

Điều mà các cổ động viên Hải Phòng lo ngại nhất về đội nhà, có lẽ đó là vấn đề thể lực vì đội bóng này phải di chuyển nhiều, căng sức ở sân chơi AFC Cup. Những trận đấu gần đây, Hải Phòng thường nhận bàn thua ở hiệp 2. Do đó, đây là điều mà HLV Chu Đình Nghiêm cần phải cải thiện để giúp đội bóng đất Cảng có kết quả thuận lợi trước CAHN.

Theo lịch trận đấu giữa Hải Phòng vs CAHN tại vòng 4 V-League 2023/2024 diễn ra vào lúc 18h tối nay 4/12. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV