Nhận định Hải Phòng vs HAGL: Chuyến làm khách “lành ít dữ nhiều”

Admin
Phải làm khách tại “chảo lửa” Lạch Tray của CLB Hải Phòng, rõ ràng đây là chuyến làm khách “lành ít dữ nhiều” của thầy trò HLV Dương Minh Ninh.

Ở vòng 4 V-League 2019, Hải Phòng sẽ tiếp đón HAGL trên sân Lạch Tray. Đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn cho đội bóng Phố Núi bởi đoàn quân của HLV Triệu Việt Hoàng đang có phong độ rất tốt tại sân nhà.

 Trận đấu với Hải Phòng sẽ rất khó khăn với HAGL. 

Cụ thể, trong 4 lần được thi đấu tại “Thánh địa” Lạch Tray, Hải Phòng đã có 3 chiến thắng và chỉ duy nhất 1 trận hòa. Cũng tại “Chảo lửa” này, đội bóng thành Phố Hoa Phượng Đỏ cũng có thành tích đối đầu tốt hơn so với HAGL với 2 thắng, 2 hòa và 1 thua.

Ngoài việc phải thi đấu tại “Chảo lửa” Lạch Tray, HAGL còn đón nhận các tin không vui khi thiếu vắng hàng loạt các trụ cột. Theo HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Hải Phòng đang có phong độ rất tốt và Đối đầu với Hải Phòng bao giờ cũng khó khăn. Ngoài ra đội bóng còn thiếu vằng nhiều trụ cột như chấn thương lâu như Văn Thanh, Châu Ngọc Quang, A Hoàng và một số vị trí bị đau nhẹ”.

Tuy nhiên, không chỉ HAGL gặp vấn đề về nhân sự khi Hải Phòng cũng sẽ không có sự phục vụ của Jemie Lynch, chân sút đang dẫn đầu danh sách với 4 bàn thắng vì thẻ phạt. Chính vì vậy, HLV Dương Minh Ninh có niềm tin để kỳ vọng về một trận cho đội bóng Phố Núi.

Ông nói: “Tôi cũng có những niềm tin chiến thắng, bởi trong 3 mùa giải vừa qua, chúng tôi có kết quả tốt trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Và tôi hy vọng trận đấu ngày mai, may mắn sẽ đứng về HAGL”.

Có một điểm đặc biệt ở HAGL là đội bóng Phố Núi thường đạt kết quả tốt khi bị đặt vào “cửa dưới” và chơi một cách thận trọng. Trận cầu tâm điểm của vòng 4 V-League 2019 giữa Hải Phòng vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày mai (6/4) trên sân Lạch Tray./.