Những khách sạn có view đẹp nhất Đà Lạt

Huyền Lộc
Nếu bạn đang tìm một khách sạn ở Đà Lạt có view cực đẹp, hãy lưu lại một số địa chỉ được du khách đánh giá cao sau đây.

Khách sạn Phố Núi - View ngắm chợ đêm Đà Lạt

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn Phố Núi được đánh giá một trong những khách sạn view đẹp ở Đà Lạt, với view ngắm chợ đêm và view hồ Xuân Hương. Khách sạn Phố Núi được thiết kế mang phong cách kiến trúc hiện đại pha một chút kiến trúc phương Tây cổ kính, mang đến một vẽ đẹp riêng cho nơi đây.

nhung-khach-san-co-view-dep-nhat-da-lat-1-1711070142.jpg
Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Phố Núi được đánh giá một trong những khách sạn view đẹp ở Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

Khách sạn Phố núi có tất cả 33 phòng, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: tivi, minibar, quạt máy, két sắt, tủ đựng đồ…

Đặc biệt, khách sạn có một số phòng nghỉ với view hồ Xuân Hương rất đẹp. Ngoài những căn phòng sang trọng có view hồ thì tất cả các phòng còn lại đều có view hướng phố. Ngắm nhìn khung cảnh thành phố lung linh về đêm cũng là một trải nghiệm thú vị mà Phố Núi mang lại.

Khách sạn có địa chỉ tại số 44 – 46 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt. Giá phòng khoảng 800.000 đồng/đêm.

Khách sạn Ladalat Đà Lạt - View ngắm thung lũng tình yêu

Trong list các khách sạn Đà Lạt view đẹp và có dịch vụ chất lượng thì không thể nào bỏ qua khách sạn Ladalat Đà Lạt, một nơi được nhiều du khách đánh giá là có tầm nhìn đẹp và sở hữu view sống ảo cực xịn sò. Những căn phòng có ban công và cửa sổ giúp quý khách dễ dàng nhìn ngắm vẻ đẹp của thành phố Đà Lạt mộng mơ và khu du lịch thung lũng tình yêu.

nhung-khach-san-co-view-dep-nhat-da-lat-2-1711070142.jpg
Khách sạn Ladalat Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

Về đêm, từ khách sạn Ladalat Đà Lạt bạn có thể ngắm view thung lũng đèn tuyệt đẹp bên dưới. Khi những căn nhà kính lên đèn, một khung cảnh thật lung linh sẽ hiện ra.

Không chỉ sở hữu view ngắm thành phố đẹp, Ladalat là khách sạn duy nhất có view ngắm thung lũng tình yêu. Từ ban công, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của đất trời.

Khách sạn này có địa chỉ tại số 106A Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, giá phòng khoảng 950.000 đồng/đêm.

Khách sạn TTC Ngọc Lan - View ngắm chợ đêm Đà Lạt

Nếu bạn muốn tìm một khách sạn Đà Lạt có view đẹp nằm ở khu vực trung tâm thành phố thì khách sạn TTC Ngọc Lan là gợi ý tuyệt vời. Bời vì khách sạn này sở hữu một vị trí đắc địa ở trung tâm. Các căn phòng đều có với view ngắm cảnh thành phố, khu chợ đêm nhộn nhịp hoặc một góc hồ Xuân Hương.

Khách sạn TTC Ngọc Lan đạt tiêu chuẩn 4 sao nên chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt. Tất cả các phòng được trang bị nhiều tiện nghi như: Đầu đĩa DVD/CD, màn hình tivi tinh thể lỏng, tủ lạnh, thang máy, két an toàn, vòi sen, bồn tắm, điều hòa nhiệt độ.

Ngoài ra ở đây còn có nhiều dịch vụ tiện ích như: phòng tập thể dục, xông hơi, nhân viên hướng dẫn massage, spa, phòng chiếu phim, trung tâm thương mại, salon.

Khách sạn có địa chỉ tại số 04 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành Phố Đà Lạt, giá phòng khoảng 1,1 triệu đồng/đêm.

Hôtel Colline Đà Lạt

Hôtel Colline là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn tìm kiếm một khách sạn có view đẹp ở khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt. Từ bên ngoài nhìn vào, Colline giống như một ngôi nhà được xếp bằng các hình khối chồng lên nhau.

nhung-khach-san-co-view-dep-nhat-da-lat-3-1711070141.jpg
Hôtel Colline là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn tìm kiếm một khách sạn có view đẹp ở khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

Các phòng nghỉ tại đây đều có ban công riêng, với tầm nhìn ra quang cảnh khu vực chợ Đà Lạt và trung tâm thành phố. Các phòng nghỉ được trang bị truyền hình cáp, điều hòa, bàn làm việc, một số phòng sang trọng thì có phòng tiếp khách riêng.

Khách sạn này mang đến nhiều tiện nghi như: nhà hàng, quán cafe, quầy bar, phòng xông hơi khô…Lưu trú tại đây bạn sẽ được phục vụ buffet sáng miễn phí.

Khách sạn có địa chỉ tại số 10 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, giá phòng khoảng 1,5 triệu đồng/đêm.

Terracotta Hotel & Resort Dalat

Terracotta Hotel & Resort Dalat được bình chọn là một trong những khách sạn view đẹp ở Đà Lạt, bởi vì nơi đây sở hữu khung cảnh rừng thông và hồ nước tuyệt đẹp. Khách sạn nằm trên một bán đảo ở hồ Tuyền Lâm, nên được bao quanh bởi rừng thông và hồ nước trong xanh.

Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian gần gũi với thiên nhiên, bầu không khí trong lành và cảm giác bình yên.

nhung-khach-san-co-view-dep-nhat-da-lat-4-1711070142.jpg
Terracotta Hotel & Resort Dalat được bình chọn là một trong những khách sạn view đẹp ở Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

Khách sạn này có địa chỉ tại phân khu chức năng 7.9, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, giá phòng nghỉ khoảng 1,3 triệu đồng/đêm.

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Một cái tên tiếp theo trong danh sách những khách sạn có view đẹp ở Đà Lạt đấy chính là Dalat Edensee Lake Resort & Spa. Không kém cạnh gì Terracotta, Dalat Edensee Lake Resort & Spa cũng sở hữu view rừng thông và hồ nước làm say đắm bao du khách. Khách sạn được ví như một tòa lâu đài nguy nga giữa không gian biệt lập.

nhung-khach-san-co-view-dep-nhat-da-lat-5-1711070142.jpg
Dalat Edensee Lake Resort & Spa sở hữu view rừng thông và hồ nước làm say đắm bao du khách. (Ảnh: Internet)

Những căn phòng tại đây sẽ không làm bạn thất vọng, bởi được thiết kế nội thất sang trọng. Mỗi phòng đều có ô cửa kính lớn và ban công view hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp. Dalat Edensee mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, thư giãn, nguồn năng lượng như được tái sinh trở lại.

Khách sạn có địa chỉ tại khu chức năng VII.2 - Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, giá phòng khoảng 2,1 triệu đồng/đêm.

Dalat Wonder Resort - View rừng thông hồ nước

Nằm bên bờ hồ Tuyền Lâm, Dalat Wonder Resort luôn xứng đáng là một trong top 15 khách sạn Đà Lạt có view đẹp nhất với một bên là những đồi thông trải dài, một bên là hồ nước trong xanh phẳng lặng. Thiên nhiên nơi đây đã mang đến cho Dalat Wonder một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thơ mộng.

Khu resort này không chỉ để lại ấn tượng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng mà còn với lối kiến trúc ấn tượng. Những căn biệt thự nằm so le và tách biệt nhau hoàn toàn nhằm mang đến sự riêng tư và đặc biệt là để cho các phòng đều có view nhìn ra hồ nước.

Ngoài ra, resort còn có các dịch vụ độc đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng như: hoạt động du thuyền, hồ bơi ngoài trời, khu vực bar, club, lounge, nhà hàng.

Khách sạn có địa chỉ tại số 19 đường Hoa Hồng, Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Thành Phố Đà Lạt, giá phòng khoảng 1,5 triệu đồng/đêm.