Nisan sẽ ra mắt sedan hoàn toàn mới tại Triển lãm ô tô Thượng Hải

Admin
Nissan xác nhận hãng sẽ trình làng một mẫu xe hoàn toàn mới tại Thượng Hải Auto Show 2019 trong tháng 4.

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về mẫu xe này, tuy nhiên Nissan đã tiết lộ mẫu sedan này sẽ mang ngôn ngữ thiết kế mới nhất cũng như sở hữu loạt công nghệ hiện đại nhất của hãng.

 Hình ảnh Sylphy mới

Một số nguồn tin cho hay mẫu xe mới này sẽ có tên là Sylphy mới hay còn được gọi với cái tên Sentra ở một số thị trường. Vào đầu năm nay, những hình ảnh rò rỉ trên các trang mạng xã hội cho thấy mẫu sedan hoàn toàn mới này chịu ảnh hưởng thiết kế từ Teana và Maxima thế hệ mới nhất.

Theo hình ảnh rò rỉ Sylphy mới nổi bật với lưới tản nhiệt Vmotion đặc trưng của Nissan, cản trước "dữ dằn" hơn và hốc đèn sương mù góc cạnh. Mẫu xe mới này cũng sở hữu cặp đèn pha LED sắc nét và được nối liền với lưới tản nhiệt.

 

Nhìn từ thân xe, Sylphy có phần mui uốn cong mềm mại, cột chữ C có màu đen. Cụm đèn hậu được thiết kế mới, nắp cốp xe và cản sau với các đường gân giúp chiếc xe trông mạnh mẽ, cứng cáp hơn.

Theo chuyên trang Autohome, Nissan Sylphy mới có kích thước lớn hơn so với mẫu Sentra với chiều đài đạt 4.641 mm, rộng 1.815 mm, cao 1.450 mm và chiều dài cơ sở 2.712 mm. Mẫu sedan mới này nhiều khả năng sẽ sử dụng khối động cơ 4 xi lanh 1.6 lít sản sinh công suất tối đa 137 mã lực.

Mẫu sedan mới nhất của Nissan sẽ có mặt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2019 sẽ diễn ra ngày 18 - 25/4.