"Nữ công sở" tộc Nội Mông ngày càng xinh đẹp, có vòng 3 tính bằng mét nhờ chăm tập gym

Dung Nguyễn
Liu Tai Yang chăm chỉ nâng tạ, squat để có số đo 3 vòng đẹp.

Liu Tai Yang sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp.

Liu Tai Yang cho hay cô rất chú trọng việc tập luyện để rèn vóc dáng đẹp.

Liu Tai Yang sinh năm 1995 tại Nội Mông (Trung Quốc) sở hữu hình thể nóng bỏng, với chiều cao lên đến 1m78 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 103 - 66 - 100cm. Với vóc dáng được ví như "Kim Kardashian của Trung Quốc" cô đắt show làm mẫu quảng cáo, thời trang, các sản phẩm làm đẹp, tham gia các cuộc thi về thể hình,... Đồng thời, hiện tại cô là HLV phòng gym. Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là "người đẹp công sở" khi thường xuyên gây chú ý với những hình ảnh diện áo sơ mi, quần âu, khoe dáng đẹp.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Liu Tai Yang gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới. Sắc vóc được người hâm mộ nhận xét là ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Cô được khen ngợi nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Trước đó, cô chia sẻ clip chia sẻ những hình ảnh trong phòng tập. Người đẹp cho hay sau thời gian bận rộn, cô quay lại và duy trì thói quen tập luyện thể thao hằng ngày. Tập gym đã trở thành thói quen được Liu Tai Yang duy trì suốt nhiều năm nay, nhờ nghiêm khắc với bản thân cô có được sắc vóc chuẩn đẹp ở tuổi 29 hoàn toàn tự nhiên. Liu Tai Yang cho hay tùy vào từng giai đoạn, mục đích "xây" vóc dáng và thể lực mà mỗi người có những bài tập khác nhau, với khối lượng tập luyện khác nhau. Chính vì thế, ở thời gian đầu tập gym, cô khuyên người hâm mộ nên nhờ sự hướng dẫn của PT.

Riêng Liu Tai Yang, cô chú trọng những bài tập giúp nâng vòng 3 và siết eo thon như squat, nâng tạ,.. hay tập với bóng tạ, chạy bộ giúp tăng cường sức mạnh cho cơ tay, chân và nâng cao sức bền. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh rỗi, cô cũng tham gia thêm các hoạt động thể thao khác như boxing, bắn cung, chạy bộ,... Có thêm các trải nghiệm mới vừa giúp cô nâng cao sức khỏe thể chất, đồng thời cải thiện tinh thần, giúp thư giãn và giảm stress hiệu quả.

Bên cạnh tập luyện, việc duy trì dáng đi, đứng, ngồi thẳng lưng, không vắt chéo chân khi ngồi,... cũng là phương pháp giúp dáng người của bạn trở nên cân đối, hài hòa và có khi chất hơn.

Ngoài ra, ở độ tuổi U30, cô cũng bổ sung thêm một số loại thực phẩm chức năng, cung cấp collagen, vitamin cần thiết cho cơ thể, làn da. Người đẹp duy trì thói quen uống nhiều nước lọc, nước ép rau, củ, quả và skincare phù hợp suốt nhiều năm qua để có một làn da khỏe đẹp, trắng mịn.