Nữ MC nổi tiếng Italy lộ loạt ảnh khỏa thân

Lợi Trần
Phóng viên kiêm MC người Italy Diletta Leotta chia sẻ về sự cố rò rỉ nhiều ảnh nóng vì điện thoại bị hack.
Người dẫn chương trình truyền hình của Sky Sports tại Italy khẳng định chỉ có một số ít hình ảnh và video là thật, còn lại bị cắt ghép hoặc "của người khác". Diletta Leotta phủ nhận cô có ý định gây sốc hoặc chuyển hướng làm diễn viên cấp ba.


Những hình ảnh khỏa thân của Diletta Leotta bị rò rỉ. Ảnh: TT.

Cô nhớ lại những giây phút đứng tim khi nhận ra iPhone bị hack và hình ảnh riêng tư bị xâm phạm. "Lúc đầu, tôi không khóc bởi cảm thấy mình cần phải mạnh mẽ. Nhưng ba ngày sau, tôi không thể chịu nổi. Những bức ảnh đó có lẽ được tôi gửi đến một ai đó và tôi đã không nhìn thấy chúng trong nhiều năm. Tôi nghĩ rằng mình đã xóa chúng đi. Sau đó tôi hiểu rằng các hình ảnh được lưu trong tài khoản của tôi và có người cố tình tấn công iCloud của tôi", Diletta Leotta chia sẻ.

Lấy lại thăng bằng sau sự cố, MC của Sky Sports ở Italy cũng đưa ra lời khuyên với những ai ở hoàn cảnh tương tự: "Tôi muốn nói với các cô gái hay chàng trai trải qua những điều tương tự, rằng bạn không nên có cảm giác tội lỗi. Mọi người đều có quyền làm những gì họ muốn với cuộc sống của họ, sự riêng tư của mình và tất nhiên là cả điện thoại di động của bản thân".

Người dẫn chương trình nổi tiếng cũng nói rằng cô bị cáo buộc "bởi những người kém thông minh và quá nhạy cảm".


Diletta Leotta phía sau cánh gà, chuẩn bị lên hình. Ảnh: TT.

Nổi tiếng nhờ xinh đẹp, Diletta Leotta dẫn chương trình Serie B trên Sky Sports ở Italy cùng với đồng nghiệp Gianluca Di Marzio.

Sau tai nạn, chân dài nhận được sự bênh vực của tiền đạo Balotelli. Chân sút 26 tuổi khẳng định: "Mọi người đều có quyền tự do làm những gì họ muốn và ai lợi dụng sự cố này là kẻ chết tiệt".

Tác giả bài viết: Thế Ngọc

Nguồn tin: