Ô tô lao vỉa hè, tông vỡ cửa kính ngân hàng rồi bỏ trốn

Admin
Chiếc xe 7 chỗ bất ngờ lao lên vỉa hè, húc vào cây xanh, biển báo rồi lao thẳng vào một ngân hàng...

 Toàn bộ kính cường lực cửa chính của ngân hàng bị vỡ vụn sau cú tông

Trưa 11/9, Cơ quan công an Q.Tân Phú (TP.HCM) cho biết, vừa bắt thủ phạm tông thẳng vào ngân hàng lúc sáng sớm cùng ngày.

Trước đó, khoảng 5h30 (11/9), một người đàn ông điều khiển chiếc xe ô tô 7 chỗ lưu thông trên đường Trương Vĩnh Ký theo hướng đi ra đường Lũy Bán Bích.

Khi gần đến giao lộ đường Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Bá Tòng (P. Tân Thành, Q.Tân Phú), chiếc xe này đã bất ngờ lao lên vỉa hè, húc vào một cây xanh, đâm ngã một biển báo tên đường rồi lao thẳng vào một ngân hàng nằm trên đường Trương Vĩnh Ký. Cú tông trực diện khiến cánh cửa bằng kính chịu lực của ngân hàng này bể nát.

Sau đó, tài xế đã nhanh chóng chạy xe rời khỏi hiện trường. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan công an đã phát hiện ra chiếc xe trên đang được tài xế đưa đến một cửa hàng trên đường Lũy Bán Bích để thay vỏ và sửa chữa.

Tài xế sau đó được yêu cầu đưa phương tiện quay lại hiện trường để phối hợp làm việc, phục vụ công tác điều tra. Lực lượng chức năng cũng tiến hành đo nồng độ cồn tài xế này...

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.