Pau FC và Quang Hải làm điều đặc biệt cho CĐV Việt Nam

Admin
Sau khi kết thúc chiến dịch AFF Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam, Quang Hải không ăn Tết Nguyên đán tại quê nhà mà sang Pháp để hội quân cùng các đồng đội tại Pau FC để chuẩn bị cho các vòng đấu sắp tới.

Mới đây, fanpage chính thức của CLB Pau FC đã đăng tải đoạn video Chúc mừng năm mới tới cổ động viên Việt Nam: "Câu lạc bộ Pau và số 19 của họ là Quang Hải gửi lời chúc Tết tới toàn thể người dân Việt Nam! Le Pau FC et son n°19 Quang Hải souhaite une bonne fête du Têt à tous les Vietnamiens".

Trong video được đăng tải trên fanpage CLB Pau, Quang Hải gửi lời chúc: "Nhân dịp Xuân năm mới Quý Mão, Quang Hải xin gửi lời chào, lời chúc mừng năm mới tới mọi người. Xin chúc mọi người một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công, gặp nhiều may mắn. Chúc mừng năm mới!".

 Quang Hải sang Pháp để hội quân cùng các đồng đội tại Pau FC.



Bài đăng của Pau FC nhanh chóng nhận về lượt tương tác khủng từ phía cổ động viên Việt Nam với hơn 22.000 lượt thích, 245 lượt bình luận và 59 lượt chia sẻ chỉ sau 4 giờ đăng tải.

Trở về từ AFF Cup 2022 không ghi được nhiều dấu ấn, Quang Hải tiếp tục gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí ở Pau FC. Dù vậy, tiền vệ số 19 nhiều khả năng sẽ góp mặt trong trận đấu của Pau FC với Lille trong khuôn khổ vòng 1/16 Cúp Quốc gia Pháp tới đây.

Quang Hải được HLV Tholot điền tên trong danh sách thi đấu ở trận gặp Lille. Do trận đấu này không thuộc giải VĐQG nên tuyển thủ Việt Nam có thể được sử dụng.

Lille hiện đứng thứ 6 ở Ligue 1 với 34 điểm sau 19 vòng đấu. Đây là đội bóng mạnh với 4 lần vô địch Ligue 1 (lần gần nhất vào mùa 2020/21) và 6 lần đăng quang tại Cúp Quốc gia Pháp.

Trận đấu giữa Pau FC vs Lille diễn ra vào lúc 00h30 ngày 23/1 theo giờ Việt Nam, tức rạng sáng ngày mùng 2 Tết.

Trước Pau FC, đội bóng chủ quản của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha là Lank FC cũng đăng tải đoạn video toàn bộ cầu thủ trong đội chúc mừng năm mới người hâm mộ Việt Nam.

Đáng chú ý, cả hai bài đăng kể trên của Pau FC và Lank đều được để ở chế độ công khai chứ không lựa chọn quốc gia hiển thị như nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu khác.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn