Phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, 'tiểu tam' bị 13 người lột đồ đánh ghen giữa đường

Admin
Nhóm người túm tóc, liên tục tát vào mặt rồi xé quần áo, làm nhục “tiểu tam” ngay giữa đường giữa chợ.

Sẽ chẳng bà vợ nào chịu được khi nhìn thấy chồng tình tứ, cặp kè cùng người phụ nữ khác, tuy nhiên cách hành xử của mỗi người lại khác nhau. Có người sẽ âm thầm viết đơn ly hôn, nhưng cũng có người đi đánh ghen “tiểu tam” hoặc bóc phốt chồng và nhân tình trên mạng xã hội. 

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao đoạn video quay cảnh một người phụ nữ bị bao vây, đánh đập bởi một nhóm người phụ nữ. Hóa ra, cô ta là “tiểu tam”, chen chân vào hạnh phúc của gia đình nhà người khác nên bị “chính thất” rủ hội bạn thân đi đánh ghen.

 Người phụ nữ bị đánh ghen giữa đường.

Đoạn video cho thấy, người phụ nữ mặc váy đen bị 13 người phụ nữ thay nhau đánh đập. Người xông vào túm tóc, người liên tục tát vào mặt “tiểu tam”, có người lại xé quần xé áo, làm nhục cô ta ngay giữa đường giữa chợ. Họ còn liên tục mắng chửi, lăng mạ người phụ nữ thậm tệ.

Khi bị đánh, “tiểu tam” không thể phản kháng được, chỉ biết khóc lóc, cố gắng giữ lấy quần áo trên người mình nhưng vô ích. “Ngươi trốn cái gì? Đồ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác”, nhóm người vừa đánh vừa chửi “tiểu tam”.

Chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu, khi nào nhưng đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút nhiều bình luận trái chiều. Có người cho rằng kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác là đáng đánh, tuy nhiên một số khác lại chê trách hành động của nhóm người kia.

Một số người bình luận:

“Đánh cho chừa cái tội phá hoại hạnh phúc nhà người khác. Đáng lắm”,

“Còn gã chồng bội bạc thì sao? Phải đem ra đánh chung rồi viết đơn ly dị”,

“Người vợ không nên làm như vậy, cô ta có thể phải đối mặt với pháp luật vì tội cố ý đánh người, làm nhục người khác đấy”,

“Thiếu gì cách xử trí mà cứ phải làm ra những trò này? Đánh cô ta rồi thì anh chồng kia sẽ về bên cô sao?”.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn